"Phát triển thương hiệu sản phẩm – tăng sức cạnh tranh và giữ vững thị phần doanh nghiệp Việt” (27/10/2022)
Cập nhật: 27/10/2022
Petrovietnam giới thiệu cơ hội đầu tư vào hai doanh nghiệp tiềm năng PVTS và GID
BIDV nỗ lực thúc đẩy phát triển nền tài chính đổi mới và bền vững
- PV bà Đào Thúy Hà - Phó tổng giám đốc CTCP Traphaco về “Phát triển thương hiệu sản phẩm – tăng sức cạnh tranh và giữ vững thị phần doanh nghiệp Việt”
- Sự điều chỉnh của thị trường BĐS sau thời gian tăng trưởng nóng
- Mục tiêu điểm kinh tế địa phương, là phản ánh: tăng cường liên kết khu vực Nam Trung bộ- Tây Nguyên, phát triển kinh tế du lịch.
Từ khóa: #Thương hiệu Traphaco #xu hướng BĐS
Thể loại: Kinh tế
Tác giả:
Nguồn tin: VOV1