"Phát triển thương hiệu sản phẩm – tăng sức cạnh tranh và giữ vững thị phần doanh nghiệp Việt” (27/10/2022)
Cập nhật: 27/10/2022
Xếp hạng tín nhiệm: Chìa khoá nâng tầm trái phiếu doanh nghiệp Việt
Đề xuất nới "room" vàng cho các ngân hàng: Chuyên gia chỉ ra lợi ích dài hạn
- PV bà Đào Thúy Hà - Phó tổng giám đốc CTCP Traphaco về “Phát triển thương hiệu sản phẩm – tăng sức cạnh tranh và giữ vững thị phần doanh nghiệp Việt”
- Sự điều chỉnh của thị trường BĐS sau thời gian tăng trưởng nóng
- Mục tiêu điểm kinh tế địa phương, là phản ánh: tăng cường liên kết khu vực Nam Trung bộ- Tây Nguyên, phát triển kinh tế du lịch.
Từ khóa: #Thương hiệu Traphaco #xu hướng BĐS
Thể loại: Kinh tế
Tác giả:
Nguồn tin: VOV1