Phạt hơn 40 triệu đồng tài xế đã vi phạm còn livestream chống đối

Cập nhật: 05/03/2021

VOV.VN - Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn đã ký quyết định xử phạt hơn 40 triệu đồng với tài xế ô tô vi phạm giao thông nhưng cố tình livestream chống đối.

Ngày 5/3, đại diện Lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn - Hồ Tiến Thiệu đã ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính tгong lĩnh vực giao thông đường bộ đối với ông Lương V. H. 36 tuổi, thường trú tại Tam Thanh (Thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn).

Cụ thể, ông H. bị xử phạt vi phạm hành chính với lỗi điều khiển xe ô tô không có giấy phép lái xe số tiền 5.000.000 đồng; 600.000 đồng với 2 hành vi điều khiển xe ô tô không mang theo giấy đăng ký xe và điều khiển xe ô tô không mang theo giấy chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường; và 35.000.000 đồng với hành vi điều khiển xe ô tô không chấp hành yêu cầu kiểm tra về nồng độ cồn của người thi hành công vụ.

Trước đó, vào hồi 14h45 phút, ngày 15/2, tổ công tác thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Lạng Sơn làm nhiệm vụ tại Km 15 Quốc lộ 1A thuộc thị trấn Cao Lộc, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn, phát hiện tài xế V. H. điều khiển ô tô con biển số 12A-145.28, không có GPLX, không giấy đăng ký xe theo quy định, không có giấy chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường.

 

Đồng thời, tại thời điểm bị phát hiện, trước dấu hiệu không bình thường, sử dụng rượu bia của tài xế, tổ công tác tiến hành đo nồng độ cồn của tài xe. Tuy nhiên, không những không chấp hành, đồng thời còn liên tục sử dụng điện thoại, ghi hình, phát trực tiếp trên mạng xã hội Facebook hơn 1 tiếng trên mạng với những lời lẽ không hay đối với cán bộ làm nhiệm vụ./.

Từ khóa: CSGT, tài xế vi phạm giao thông, nồng độ cồn, livestream chống đối CSGT

Thể loại: Xã hội

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập