“Ông vua” hàng xa xỉ LVMH sản xuất nước rửa tay chống dịch Covid-19

Cập nhật: 17/03/2020

VOV.VN - Hãng đồ xa xỉ Pháp LVMH vừa quyết định sản xuất cả nước rửa tay nhằm góp phần ngăn chặn sự lây lan của đại dịch Covid-19.

Công ty mẹ LVMH của hãng Louis Vuitton vừa thông báo sẽ sử dụng các nhà máy nước hoa để sản xuất nước rửa tay trong bối cảnh cả thế giới đang phải "gồng mình" chống lại sự lây lan của đại dịch Covid-19.

Nhu cầu nước rửa tay tăng mạnh khiếnPháp và nhiều quốc gia trên thế giới có nguy cơ thiếu hụt sản phẩm này.

"ong vua" hang xa xi lvmh san xuat nuoc rua tay chong dich covid-19 hinh 1
LVMH sản xuất cả dung dịch sát khuẩn tay để ngăn ngừa virus SARS-CoV-2 gây dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19. (Ảnh:independent.co.uk)

LVMH đã bắt đầu sản xuất dung dịch sát khuẩn tay tại các nhà máy mỹ phẩm và nước hoa của hãng để phân phối cho các bệnh viện Pháp chống lại Covid-19.

Thay vì nước hoa Christian Dior, Guerlain và Givenchy cùng các sản phẩm trang điểm, các nhà máy của LVMH dự kiến sẽ sản xuất 12 tấn dung dịch sát khuẩn rửa tay.

Nhiều nhà sản xuất khắp nước Pháp cũng đã thuê thêm nhân lực để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về dung dịch rửa tay.

Các bệnh viện tại Pháp hiện chưa cạn kiệt nguồn dung dịch sát khuẩn tay nhưng nguồn cung đang trong tình trạng căng thẳng. Nỗi lo sợ về đại dịch Covid-19 đã gây tình trạng "sốt" dung dịch nước rửa tay tại Pháp. Nhiều hiệu thuốc thậm chí chỉ cho mỗi người mua một lọ.Giá một lọ dung dịch rửa tay 100ml ở Pháp không được vượt quá 3 euro./.

Từ khóa: Louis Vuitton, hàng xa xỉ, LVMH, nước rửa tay, Covid-19

Thể loại: Kinh tế

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập