Office Saigon nhận giải thưởng "Thương hiệu số 1 Việt Nam 2022"

Cập nhật: 07/07/2022

VOV.VN - Ngày 25/6, tại Nhà hát Quân Đội TP.HCM, Office Saigon vinh dự đón nhận giải thưởng "Thương hiệu số 1 Việt Nam 2022" về lĩnh vực tư vấn cho thuê văn phòng. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực nâng tầm thương hiệu của đơn vị trên chặng đường phát triển.

Thương hiệu số 1 Việt Nam là sự kiện được tổ chức nhằm tôn vinh các thương hiệu Việt hàng đầu, ghi lại dấu ấn trong tâm trí khách hàng và có những đóng góp cho nền kinh tế nước nhà. Office Saigon vinh dự được trao tặng giải thưởng "Thương hiệu số 1 Việt Nam 2022" vì những đóng góp tích cực của doanh nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực cho thuê văn phòng.

Giải thưởng lần này là sự ghi nhận những nỗ lực của Office Saigon trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng và áp dụng công nghệ kỹ thuật mới vào quy trình tư vấn. Đặc biệt, Office Saigon chính là đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ thực tế ảo VR360 trong lĩnh vực cho thuê văn phòng, hỗ trợ các doanh nghiệp có thể khảo sát trực tiếp mặt bằng văn phòng chỉ bằng vài thao tác đơn giản trên các thiết bị di động, máy tính.

Chia sẻ về giải thưởng "Thương hiệu số 1 Việt Nam 2022", ông Đặng Thành Tín - Giám đốc kinh doanh Công ty Office Saigon cho biết: “Sự ủng hộ của đối tác và khách hàng chính là chìa khóa thành công của chúng tôi. Vì vậy, mục tiêu hàng đầu của Office Saigon là tạo cho đối tác, khách hàng sự tin tưởng khi trải nghiệm dịch vụ tư vấn cho thuê văn phòng. Để thực hiện được điều đó, chúng tôi không ngừng đào tạo cán bộ nhân viên; đồng thời, tối ưu hóa quy trình để nâng cao chất lượng và hiệu quả phục vụ khách hàng".

Với phương châm "lấy khách hàng làm trung tâm", Office Saigon lấy trải nghiệm khách hàng làm thước đo cho dịch vụ của mình để cải thiện mỗi ngày. Chính vì vậy, Office Saigon luôn mang đến giải pháp pháp tìm văn phòng hoàn hảo nhất. Office Saigon không chỉ cung cấp thông tin và sắp xếp các cuộc hẹn khảo sát văn phòng, mà còn giúp khách hàng đàm phán, thương lượng các điều khoản hợp đồng. Đồng thời, Công ty Office Saigon còn cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế thi công nội thất văn phòng, hỗ trợ tối đa các vấn đề của mọi doanh nghiệp.

Không dừng lại đó, với kinh nghiệm thị trường phong phú trong nhiều năm làm nghề, là đại lý của nhiều tòa nhà, cao ốc cho thuê văn phòng quận 1, cao ốc cho thuê văn phòng quận 3, quận Tân Bình, quận Bình Thạnh, quận Phú Nhuận… và là đối tác chiến lược của các tòa nhà văn phòng hạng A, hạng B, hạng C, giá rẻ tại TP.HCM, Office Saigon sẽ giúp các doanh nghiệp tìm thuê được văn phòng phù hợp trong thời gian sớm nhất mà không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào.

Công ty TNHH Office Saigon là một trong những Công ty hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê văn phòng - thiết kế thi công nội thất tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh giải thưởng lần này, trước đó Office Saigon cũng nhận được những giải thưởng thương hiệu uy tín trong nhiều năm liền như: "Top 30 Thương hiệu Bất động sản xuất sắc Việt Nam 2018", "Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2019", "Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia 2019" và "Đơn vị tư vấn bất động sản Việt Nam xuất sắc 2021".

Mục tiêu của Office Saigon trong năm 2022 và xa hơn là tiếp tục khẳng định vững vàng vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực cho thuê văn phòng tại TP.HCM, tiến từng bước vững chắc trong lĩnh vực tư vấn thiết kế thi công nội thất và đầu tư dự án cho thuê tòa nhà văn phòng, hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu tạo dấu ấn tích cực trên thị trường.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Office Saigon

Địa chỉ: Tầng 24, Pearl Plaza Tower, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Điện thoại: (028) 62718379

Hotline: 0987 11 00 11 – 0938 33 90 86

Website: https://www.officesaigon.vn./.

Từ khóa: Office Saigon, cho thuê tòa nhà văn phòng

Thể loại: Kinh tế

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập