Nữ sinh bị tấn công ngay trong trường chuyên ở Hạ Long

Cập nhật: 25/09/2019

VOV.VN - Một nữ sinh trường THPT chuyên Hạ Long, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh vừa bị tấn công tại khu vệ sinh của trường, phải cấp cứu tại bệnh viện.

Thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Ninh xác nhận vụ việc xảy ra vào cuối buổi chiều qua (30/8). Nạn nhân là P.T.M.C, học sinh lớp 11 Hoá, trường THPT chuyên Hạ Long.

Thời điểm này, cô giáo Khổng Thị Thu Trang, giáo viên môn lịch sử phát hiện em P.T.M.C bị chảy máu ở vùng mặt trong nhà vệ sinh nên đã cùng các thầy cô trong trường đưa học sinh này đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh, đồng thời báo công an thành phố Hạ Long xử lý. Hiện sức khoẻ của nữ sinh P.T.M.C đã ổn định.

quang ninh: nu sinh bi tan cong ngay trong truong thpt chuyen ha long hinh 1
Trường THPT Chuyên Hạ Long (Quảng Ninh), nơi xảy ra vụ việc nữ sinh bị tấn công.

Qua hình ảnh trích xuất từ camera, lực lượng chức năng phát hiện thấy có một người dáng nam giới trùm áo mưa che đầu đi vào nhà vệ sinh nữ trước khi học sinh P.T.M.C vào. Sau khoảng 50 phút, đối tượng này chạy ra, có mặc áo mưa, đeo găng tay và che mặt, tay cầm vật nhọn. Công an thành phố Hạ Long đã bước đầu xác định được đối tượng này trú tại tại thành phố Hạ Long và có tiền sử bị trầm cảm.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo ngành giáo dục tăng cường công tác đảm bảo an toàn cho học sinh. Hiện công tác dạy và học tại Trường Chuyên Hạ Long diễn ra bình thường, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp các lực lượng chức năng để điều tra làm rõ vụ việc./.

Từ khóa: nữ sinh bị tấn công, trầm cảm, THPT Chuyên Hạ Long, Quảng Ninh

Thể loại: Tin tức sự kiện

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập