Nóng 24h: Kẻ giết 5 người ở Củ Chi đã cướp 1 tỷ đồng ở sòng bạc

Cập nhật: 03/02/2020

VOV.VN - Sau khi bắn người ở sòng bạc, đối tượng Lê Quốc Tuấn đã cướp 1 tỷ đồng và đưa cho đối tượng Phạm Thanh Tâm cất giấu.

nong 24h: ke giet 5 nguoi o cu chi da cuop 1 ty dong o song bac hinh 1
1) Lê Quốc Tuấn có đồng phạm giúp cất giấu gần 1 tỷ đồng: Ngoài việc phát lệnh truy nã toàn quốc với Lê Quốc Tuấn (tức Tuấn "khỉ", SN 1987, kẻ đã sát hại 5 người ở Củ Chi), lực lượng chức năng phát lệnh truy nã vớiPhạm Thanh Tâm (tức Tý bà Dòm, SN 1987, ảnh phải). Đối tượng Phạm Thanh Tâm được xác định đã hỗ trợ Lê Quốc Tuấn cất giấu số tiền gần 1 tỷ đồng Tuấn cướp được ở sòng bạc sau khi ra tay giết người.
nong 24h: ke giet 5 nguoi o cu chi da cuop 1 ty dong o song bac hinh 2
Ngày 2/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP.HCM đã phát đi thông báo về việc truy tìm vật chứng là hai chiếc xe máy có liên quan vụ xả súng do nghi phạm Lê Quốc Tuấn gây ra.
nong 24h: ke giet 5 nguoi o cu chi da cuop 1 ty dong o song bac hinh 3
Đến thời điểm này, Lê Quốc Tuấn vẫn chưa bị sa lưới. Công an các tỉnh Bình Phước,Tây Ninh cho hay cũng đã triển khai nhiều lực lượng phối hợp với bộ đội biên phòng kiểm soát chặt tuyến biên giới để phối hợp truy bắt Lê Quốc Tuấn. Đồng thời, cảnh báo đến người dân mức độ nguy hiểm của kẻ giết người để người dân không tự ý bắt giữ khi phát hiện.
nong 24h: ke giet 5 nguoi o cu chi da cuop 1 ty dong o song bac hinh 4
2) Nhiều Facebooker bị triệu tập vì tung tin đồn nhảm về Corona:Ngày 2/2, Công an TP Hà Nội cho biết đã xử lý một đối tượng tung tin thất thiệt trên facebook về dịch bệnh Corona. Ngườibị triệu tập là Nguyễn Quý Trọng (SN 1990, tại Ngọc Than, Ngọc Mỹ, Quốc Oai, Hà Nội). Tại cơ quan công an, Trọng thừa nhận đã bịa ra tin Corona xuất hiện tại Thạch Thất (Hà Nội), với mục đích câu like, chia sẻ trên mạng xã hội Facebook. Trọng thừa nhận đây là hành vi sai lầm, đã xóa dòng tin đồn nhảm và hứa không tái phạm.
nong 24h: ke giet 5 nguoi o cu chi da cuop 1 ty dong o song bac hinh 5
Tương tự, ngày 1/2, Facebooker P.L.H đã đăng tải thông tin sai sự thật có một bệnh nhân nghi nhiễm virus Corona đang điều trị tại Trung tâm y tế Vietsovpetro, TP Vũng Tàu. Sau khi xác định đây là tin đồn thất thiệt, lực lượng chức năng đã mời chị P.L.H lên làm việc và Facebooker này phải làm cam kết không tái phạm.
nong 24h: ke giet 5 nguoi o cu chi da cuop 1 ty dong o song bac hinh 6
3) Khởi tố kẻ biến thái lừa bạn học của con nhằm quan hệ tình dục:Ngày 2/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Đình Thắng (40 tuổi, trú tại phường Thành Công, quận Ba Đình) để điều tra về hành vi “Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.
nong 24h: ke giet 5 nguoi o cu chi da cuop 1 ty dong o song bac hinh 7

Cụ thể, theo điều tra sáng 15/1, bé N.H.L. (14 tuổi, là bạn học của con trai Thắng) sang nhà Thắng tại phường Thành Công để chơi.Nhìn thấy bé L., Thắng nảy sinh dục vọng. Khi con trai không có trong phòng thì Thắng rủ bé L. sang phòng bên cạnh, với ý đồ quan hệ tình dục.Tại đây, Thắng định thực hiện hành vi giao cấu với cháu L. nhưng bất thành. Sau đó, Thắng đã để cho cháu L. ra về. Sau đó, bé L. kể chuyện với gia đình và đối tượng Thắng đã bị bắt.


Từ khóa: giết người Củ Chi, virus corona, dịch viêm phổi cấp, vũ hán, dịch corona

Thể loại: Thời sự

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập