Những bóng hồng màn ảnh nổi tiếng của "chàng thơ" Timothée Chalamet

Cập nhật: 09/12/2021

VOV.VN - Xuyên suốt các tác phẩm của mình, “chàng thơ” Timothée Chalamet đã có cơ hội hợp tác với nhiều bạn diễn nữ tài năng và xinh đẹp. Danh sách “bạn gái màn ảnh” của Timothée đã có nhiều cái tên nổi bật của Hollywood.

Saoirse Ronan

Saoirse Ronan là bạn diễn ăn ý trên màn ảnh và là người chị thân thiết của Timothée Chalamet. Tình bạn của họ khăng khít đến mức khiến người hâm mộ mong chờ một cái kết có hậu cho cặp đôi này. Saoirse Ronan và Timothée Chalamet đã nên duyên diễn chung với nhau trong ba tác phẩm, trong đó cả hai lần vào vai cặp đôi nhưng chuyện tình màn ảnh đều không có cái kết đẹp. Những lần hợp tác của họ đều mang đến “phản ứng hóa học” tuyệt vời.

Tác phẩm đầu tiên là "Lady Bird" mà Saoirse Ronan hóa thân vào vai nữ chính Christine McPherson còn Timothée Chalamet đóng vai Kyle. Họ hóa thân thành những người trẻ tuổi nông nổi đang tìm cách trưởng thành. Lần hợp tác thứ hai là trong "Little Women", Saoirse Ronan vào vai "nữ cường" Jo March còn Timothée hóa thân thành chàng công tử Laurie. Mối quan hệ giữa Jo và Laurie là mối quan hệ tri kỷ nhưng cuối cùng không thể thành đôi. Sắp tới đây Saoirse và Timothée sẽ tái ngộ trong "The French Dispatch".  

Florence Pugh

Ngoài Saoirse Ronan, Timothée Chalamet cũng có màn đóng cặp ăn ý với Florence Pugh trong "Little Women". Nếu như Jo và Laurie là tri kỉ, thì mối quan hệ giữa nhân vật của Amy March của Florence Pugh và Laurie “đi một vòng mới tìm thấy nhau”. Họ gặp lại nhau vào lúc khó khăn nhất và kết thúc bằng một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Ngoài đời, Florence và Timothée là những đồng nghiệp thân thiết và vẫn duy trì tình bạn này sau khi Little Women đóng máy. Bộ đôi này được bắt gặp cùng Saoirse Ronan đi xem một trận bóng đá tại Parc des Princes, Paris.

Elle Fanning

Danh sách “bạn gái màn ảnh” của Timothée Chalamet còn có “công chúa ngủ trong rừng” Elle Fanning. Cả hai nên duyên hợp tác trong bộ phim "A Rainy Day In New York" của đạo diễn Woody Allen. Trong phim Timothée và Elle vào vai cặp đôi trai tài gái sắc Gatsby và Ashleigh.

Tưởng chừng chuyện tình yêu của cả hai sẽ có một kết thúc viên mãn nhưng cuối cùng họ nhận ra mình không thuộc về nhau. Diễn xuất của Timothée và Elle trong phim trọn vẹn, khắc họa được nội tâm của hai người trẻ và cách họ nhìn nhận mối tình của mình không hề hoàn hảo như tưởng tượng.

Selena Gomez

Cũng trong "A Rainy Day In New York", Timothée Chalamet cũng được đóng cặp với Selena Gomez. Thậm chí cả hai đã có nhiều màn “khóa môi” mãnh liệt. Màn tình cảm này nồng cháy đến mức khiến cả mạng xã hội dậy sóng vì nghĩ rằng hai ngôi sao nổi tiếng này đang hẹn hò. Trong phim, Selena hóa thân vào vai Chan, cô gái thông minh và sắc sảo, và là em gái người yêu cũ của nhân vật Gatsby. Trải qua nhiều sự kiện, cuối cùng cả hai nhận ra họ chính là một nửa của nhau và kết thúc bằng một nụ hôn dài ở công viên New York dưới mưa đầy lãng mạn.

Phía sau màn ảnh, Selena và Timothée cũng là những người đồng nghiệp thân thiết. Cả hai từng livestream trò chuyện và khen ngợi nhau trên Instagram khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Bộ đôi này cũng từng được báo chí bắt gặp cùng đi chơi và tham gia một buổi tiệc rượu cùng bạn bè trước thềm diễn ra lễ trao giải Oscar.

 

Zendaya

"Bạn gái Nhện Nhọ” Zendaya tạm bỏ quên Tom Holland để sánh đôi cùng Timothée Chalamet. Cả hai hợp tác với nhau trong tác phẩm kinh phí 165 triệu USD của Denis Villeneuve mang tên "Dune". Trong "Dune", Timothée vào vai người thừa kế của gia tộc Atreides, Paul Atreides. Paul luôn mơ thấy một tới một cô gái người Fremen với đôi mắt xanh hút hồn người – Chani (Zendaya). Mối quan hệ của hai nhân vật trong phim hứa hẹn mang đến cho khán giả những “phản ứng hóa học” bùng nổ giữa Timothée và Zendaya./.

Từ khóa: Zendaya, Zendaya timothée chalamet, timothée chalamet

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập