Nhóm Tình nguyện viên đầu tiên của Chương trình Hòa Bình tới Việt Nam

Cập nhật: 28/10/2022

(VOV5) -Trọng tâm của Chương trình Hòa Bình tại Việt Nam là giảng dạy Tiếng Anh, theo như Hiệp định thực thi được ký kết vào năm 2020 giữachínhphủ Hoa Kỳ và chính phủ Việt Nam.

10 tình nguyện viên đầu tiên của chương trìnhHòa Bìnhđã đến Việt Nam vào ngày 27/10.Trọng tâm của Chương trình Hòa Bình tại Việt Nam là giảng dạy Tiếng Anh, theo như Hiệp định thực thi được ký kết vào năm 2020 giữachínhphủ Hoa Kỳ và chính phủ Việt Nam với cơ quan thực thi là Chương trình Hòa Bình và Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Nhóm Tình nguyện viên đầu tiên của Chương trình Hòa Bình tới Việt Nam - ảnh 1Nhóm Tình nguyện viên đầu tiên của Chương trình Hòa Bình tới Việt Nam. Ảnh: ĐSQ Hoa Kỳ tại Việt Nam

Trong thời gian ở Việt Nam,cáctình nguyện viên Chương trình Hòa Bình sẽ được phân công đồng giảng dạy tại các tiết họctiếng Anh cùng vớigiáo viêntiếng Anh tại các trường Trung học phổ thôngcủacác quận,huyệntạiHà Nội từ đầu tháng01/2023. Trước đó, các thành viên có 10tuần tập huấn toàn diện nhằm nâng cao năng lực hiểu biết về văn hóa cũng như các kỹ năng cần thiết trong công tác giảng dạy hiệu quả phù hợp với hệ thống Giáo dục tại Việt Nam.

NhómTình nguyện viên đầu tiên tới Việt Nam đánh dấu một mốc quan trọng trongquan hệ giữa Hoa Kỳ và Việt Namđãđược xây dựngtrên nền tảng ngoại giao nhân dân và quan hệ đối tácchặt chẽ trong nhiều thập niên nhằm thúc đẩy công tác giảng dạy Tiếng Anh.

Từ khóa: VOV, VOVworld, VOV5, Nhóm Tình nguyện viên Chương trình Hòa bình, chính phủ Hoa Kỳ, chính phủ Việt Nam

Thể loại: Đời sống

Tác giả:

Nguồn tin: VOV5

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập