Nhìn lại hành trình "vượt chông gai" của Tiến Luật

Cập nhật: 1 giờ trước

VOV.VN - Sau một mùa hè đầy sôi động và rực rỡ, Tiến Luật là 1 trong 17 anh tài gia nhập Gia tộc anh tài toàn năng. Dù không phải là ca sĩ chuyên nghiệp nhưng khi tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai, Tiến Luật đã nỗ lực để vượt qua giới hạn của bản thân.

17 anh tài chính thức gia nhập Gia tộc anh tài toàn năng bao gồm: Kay Trần, Jun Phạm, Cường Seven, Tự Long, S(TRONG), S.T Sơn Thạch, BB Trần, Bùi Công Nam, Rhymastic, SOOBIN, Binz, Quốc Thiên, Thanh Duy, Bằng Kiều, Tiến Luật, Đinh Tiến Đạt, Đỗ Hoàng Hiệp.

Không nghĩ bản thân mình sẽ có một suất trong Gia tộc anh tài toàn năng, Tiến Luật chia sẻ: "Ngày đầu tiên tham gia và biết đây là nơi mình phải đến, hạnh phúc với nó. Dù trước đó tôi đã từ chối chương trình đầu tiên vì không đúng sở trường nhưng được mọi người khích lệ thay đổi bản thân, thoát khỏi vùng an toàn nên khán giả mới nhìn thấy một Tiến Luật khác xa so với trước đây cùng một hành trình vượt chông gai ngoài sức tưởng tượng". 

Trong tập chung kết, Tiến Luật và Nhà Thiếu nhi lựa chọn bày tỏ tình cảm với khán giả trong ca khúc Dòng thời gian trên một sân khấu đặc biệt. Các anh tài đã tiến xuống phía dưới sân khấu, trình diễn giữa quý vị khán giả và ekip chương trình. Nam diễn viên cũng không giấu được giọt nước mắt khi thể hiện bài hát này và nhìn lại hành trình của mình ở Anh trai vượt ngàn chông gai.

Quay ngược trở lại, trong công diễn 1, Tiến Luật gây bất ngờ khi nhảy và hát rap cùng với 2 rapper Đinh Tiến Đạt và Rhymastic trong mashup Lột xác & Chuyện nhỏ. Đây cũng chính là sự lựa chọn, mong muốn trải nghiệm với tinh thần “hiếu chiến” với thách thức mới của Tiến Luật khi tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai.

Ở các công diễn 1 và công diễn 2, Tiến Luật luôn đảm nhiệm các vai hài hước, gây cười cho khán cho dù ca khúc chọn để trình diễn có sâu lắng và nhẹ nhàng ra sao.

Tuy nhiên, đến công diễn 3, Tiến Luật đã phát huy được hết khả năng diễn xuất của mình, lấy được nước mắt của khán giả trong hình tượng ngư dân giữa cơn bão dữ, tỏ rõ kĩ năng của một nam diễn viên kì cựu trong tiết mục Thu Hoài cùng Đinh Tiến Đạt, Hà Lê, Quốc Thiên và Rhymastic của Nhà Trẻ. Giọng hát của Tiến Luật trong sân khấu lần này cũng rất phù hợp. 

Tiến Luật đã không giấu được xúc động khi chia sẻ: “Chúng tôi muốn gửi lời chúc đến những ai đang bôn ba ngoài biển khơi, dù có sóng lớn, gió dữ đến mức nào thì cũng an toàn quay về với đất liền, về với mái ấm của mình”.

Trong công diễn 4, Tiến Luật quyết định “lột xác” thêm một lần nữa khi hóa thân thành đồng đội của mình là rapper Binz trong ca khúc Sao cũng được. 

“Lúc đội tóc giả, mình định nhảy và hất tóc các kiểu. Nhưng mình sợ tóc che hết mặt không thấy đường. Đi quá thì sợ lọt xuống khu vực của khán giả. Nếu được làm lại mình muốn được hất tóc, nhảy, quậy hơn nữa. Trong 4 nhà solo chắc Luật là đối thủ nhẹ ký nhất so với tất cả mọi người. Ai cũng vocal khủng hết”, Tiến Luật chia sẻ.

Ở công diễn 5, Tiến Luật của Nhà Thiếu Nhi quyết định “tìm chông gai để vượt”. Với tiết mục Bay, Tiến Luật đánh DJ, Bùi Công Nam sẽ tập ke đầu, Đinh Tiến Đạt tập chơi trống, Hoàng Hiệp và Liên Bỉnh Phát lần đầu tập rap. Với màn đốt cháy sân khấu với Bay, các anh tài Nhà Thiếu nhi đều giành được những tình cảm nhất định trong lòng khán giả.

Tiến Luật bày tỏ Anh trai vượt ngàn chông gai là kỷ niệm đáng nhớ trong sự nghiệp làm nghệ thuật của anh. Nam diễn viên chia sẻ rằng khi tham gia chương trình, bà xã Thu Trang động viên anh "thi được tới đâu thì thi, không thì về giúp vợ sản xuất dự án".

Nói về việc ông xã có nhiều màn biến hóa độc đáo trên sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai, Thu Trang bày tỏ: "Thực ra thì cả Trang lẫn anh Luật đều không ngờ tới chuyện anh Luật sẽ được khán giả ủng hộ đến thế. Ban đầu, anh Luật tham gia chương trình vì muốn có thêm bạn bè, đồng thời làm những việc trước giờ chưa từng làm. Và đúng là ở chương trình này, anh Luật làm nhiều điều khác lạ thật. Đây là lần đầu tiên khán giả thấy Tiến Luật hát nghiêm túc, nhảy nghiêm túc và rap cũng nghiêm túc luôn. Tuy nhiên, có thể vì gương mặt anh Luật biểu cảm quá nên khi lên hình mọi người chỉ thấy buồn cười".

Tiến Luật sinh năm 1982, là diễn viên hài kiêm nhà sản xuất phim điện ảnh. Trong suốt sự nghiệp diễn xuất, Tiến Luật để lại ấn tượng khi tham gia các dự án như Nghề siêu dễ, Chị Mười Ba - Phần kết Thập Tam Muội, Chị Mười Ba - 3 ngày sinh tử, Con Nhót mót chồng. 

Năm 2011, Tiến Luật kết hôn với Thu Trang. Cả hai có con trai là bé Andy, năm nay 11 tuổi. Tiến Luật được đông đảo khán giả yêu mến bởi sự thân thiện, duyên dáng. Dù là trên phim ảnh hay chương trình truyền hình, Tiến Luật cũng được hoan nghênh bởi tinh thần chơi hết sức và không câu nệ chuyện thắng thua. Mỗi năm, Tiến Luật chỉ nhận lời tham gia một số chương trình phù hợp với bản thân.

Từ khóa: Tiến Luật, Tiến Luật, Anh trai vượt ngàn chông gai,vượt chông gai,anh tài,chung kết ,chung kết Anh trai vượt ngàn chông gai,ca sĩ,thu trang,Binz,Gia tộc anh tài toàn năng

Thể loại: Âm nhạc - Điện ảnh

Tác giả: minh anh/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập