Nhiều cơ quan chúc mừng VOV nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Cập nhật: 17/06/2021

Ngày 14/6, đoàn Bộ Tài nguyên và Môi trường, Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã đến thăm và chúc mừng Đài TNVN.

Nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2021), nhiều đoàn đại biểu đã đến chúc mừng, động viên và chung vui với cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của Đài TNVN.


Đoàn Bộ Tài nguyên và Môi trường chúc mừng VOV nhân ngày 21/6

Đại diện lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường khẳng định, trong những năm qua, Đài TNVN đã làm tốt công tác thông tin tuyên truyền các chủ trương đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước, đặc biệt là công tác tuyên truyềncác chủ trương, chính sách, pháp luật, chiến lược, quy hoạch để quản lý, sử dụng hiệu quả, tiết kiệm các nguồn tài nguyên cho phát triển, giải quyết hài hòa giữa phát triển kinh tế và bảo vệ môi trường, chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu.


Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoànĐiện lực Việt Nam Dương Quang Thành chúc mừngTổng Giám đốc Đỗ Tiến Sỹ

Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoànĐiện lực Việt Nam Dương Quang Thành cảm ơn những đóng góp tích cực của các phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của Đài TNVN trong việc đưa tin chính xác, kịp thời, nhanh nhạy về hoạt động của Tập đoàn Điện lực trong thời gian qua, đồng thờimong muốn sẽ tiếp tục được VOV đồng hành, hỗ trợtrong công tác truyền thông. Ông chúc cho sự hợp tác giữa VOV và ngành Điện lực sẽ ngày càng phát triển và bền vững.


Phó Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyềnNguyễn Thị Trường GiangvàTổng Giám đốc VOV Đỗ Tiến Sỹ

Phó Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền Nguyễn Thị Trường Giangcho rằng, VOV và Học viện Báo chí & Tuyên truyền đã hợp tác tốt, chia sẻ kinh nghiệm, phát huy tiềm năng, thế mạnh của mỗi bên để cùng giải quyết các vấn đề thực tiễn trong công tác thông tin truyền thông, đào tạo phát triển nguồn nhân lực, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, hội nhập quốc tế và sự phát triển của mỗi bên.

Bà Nguyễn Thị Trường Giangchúc VOV sẽ tiếp nối truyền thống vẻ vang của đơn vị 2 lần anh hùng, đồng thời tiếp tục đổi mới hơn nữa nhất là trong bối cảnh truyền thông, mạng xã hội đang có những tác động to lớn đến công chúng đòi hỏi các cơ quan báo chí chính thống như VOV cần tìm ra những biện pháp hiệu quả để đấu tranh, phản bác các luận điệu xấu của các thế lực thù địch.

Phát biểucảm ơn những lời chúc mừng và đánh giá tích cực dành cho VOV của lãnh đạo các cơ quan, Tổng Giám đốc Đỗ Tiến Sỹ cũng bày tỏ mong muốn lãnh đạo các đơn vị nói trên tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện, giúp đỡ Đài TNVN trong việc thực hiện thành công mục tiêu xây dựng Đài TNVN phát triển, vững mạnh./.

Vũ Huân

Từ khóa:

Thể loại: Tin hoạt động VOV

Tác giả:

Nguồn tin: R&D