Nhận định Thanh Hóa vs Nam Định: Chủ và khách đều quyết thắng

Cập nhật: 2 ngày trước

VOV.VN - Nhận định trận đấu Thanh Hóa vs Nam Định, bán kết Cúp Quốc gia diễn ra lúc 18h ngày 4/7 trên sân Thanh Hóa.

Ít ngày sau khi V-League 2023/2024 khép lại, bóng đá cấp CLB ở Việt Nam tiếp tục sôi động với vòng bán kết Cúp Quốc gia trong 2 trận đấu được tổ chức ngày 4/7. Trên sân Thanh Hóa, đội chủ nhà Thanh Hóa sẽ gặp Nam Định.

Thầy trò HLV Popov bị đánh giá yếu hơn nhưng sẵn sàng tạo nên bất ngờ khi được thi đấu trên sân nhà và cũng đã xác định dồn toàn lực cho mặt trận Cúp Quốc gia, giải đấu mà họ vẫn đang là đội ĐKVĐ.

Trong khoảng 3-4 vòng cuối V-League 2023/2024, Thanh Hóa thi đấu với thái độ giữ quân cho Cúp Quốc gia một cách thấy rõ. Hầu hết các trụ cột đều ít phải cày ải hoặc có ra sân cũng chơi với độ nhiệt huyết vừa phải.

Trong một mùa giải mà đại diện xứ Thanh đã sớm hoàn thành mục tiêu trụ hạng, HLV Popov có quyền toan tính để có thể hướng tới việc bảo vệ danh hiệu Cúp Quốc gia, điều không có nhiều đội bóng Việt Nam làm được.

Để có thể giành danh hiệu Cúp Quốc gia mùa này, Thanh Hóa trước mắt cần đánh bại Nam Định trong trận bán kết. Ở V-League mùa vừa qua, Thanh Hóa chơi không hề tệ trước Nam Định. Trong trận lượt đi, họ hòa đội vô địch V-League 1-1 ngay tại Thiên Trường.

Đến lượt về, Thanh Hoá chơi rất ấn tượng và dẫn Nam Định 2-0 ngay hiệp 1 trước khi chỉ chịu sụp đổ bởi 5 bàn thắng của ''siêu nhân'' Rafaelson trong hiệp 2. Đó sẽ là cơ sở cho Thanh Hóa hướng đến một màn trình diễn ra trò vào tối nay.

Với Nam Định, đội bóng này đang rất hưng phấn sau chức vô địch V-League. Ngay cả khi đã vô địch trước 1 vòng đấu, Nam Định vẫn đè bẹp Quảng Nam ở vòng cuối với tỷ số 3-1. Cần nhấn mạnh, đó là trận đấu mà HLV Vũ Hồng Việt chỉ xếp đội hình dự bị thi đấu nhưng họ vẫn thắng cách biệt đối thủ ngay trên sân đối phương.

Nam Định luôn hướng đến chiến thắng trong mọi trận đấu nên họ mới “không thể ngừng việc ghi bàn” vào lưới đối thủ. Hơn nữa, Nam Định đã cất hàng loạt trụ cột như Raffaelson, Hendrio, Văn Toàn, Nguyên Mạnh, Lucas, Hồng Duy, Văn Vũ,... nhằm dưỡng sức cho họ chuẩn bị cho bán kết Cúp Quốc gia.

Đương nhiên, với lực lượng dày có thể chia 2 đội hình khác nhau vẫn có thể thi đấu tốt nên Nam Định rộng đường tính toán cho cả 2 mặt trận. Nam Định quyết tâm đem trận chung kết về với sân Thiên Trường và cộng với chất lượng đội hình hiện tại, đội bóng này chắc chắn sẽ hướng đến mục tiêu chiến thắng.

Trận đấu giữa Thanh Hóa vs Nam Định sẽ diễn ra lúc 18h hôm nay 4/7. VOV.VN sẽ cập nhật liên tục mọi diễn biến. Mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

Từ khóa: Thanh Hóa, Cúp Quốc gia, Thanh Hóa, Nam Định, Thanh Hóa vs Nam Định, dự đoán Thanh Hóa vs Nam Định, tỷ lệ Thể Công Thanh Hóa vs Nam Định, nhận định Thanh Hóa vs Nam Định, soi kèo Thanh Hóa vs Nam Định

Thể loại: Thể thao

Tác giả: pv/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập