Nhận định những vấn đề đặt ra trong nỗ lực phát triển thương mại điện tử và kinh tế số Việt Nam qua sự kiện Online Friday (23/11/2023)
Cập nhật: 23/11/2023
Vụ cháy lớn dãy kiot bán hàng ở Bắc Ninh khiến 1 cháu bé tử vong
Kon Tum phát động toàn dân hiến máu tình nguyện, tiếp nhận 6.800 đơn vị máu
Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia sẽ diễn ra từ 27/11 đến 03/12; Chương trình 60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023 sẽ được khởi động từ 0 giờ 1/12 đến 12 giờ 3/12 với những ưu đãi đặc biệt, người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm số hấp dẫn...là những thông tin đang được báo chí truyền thông mạnh dịp này. Về phía người tiêu dùng: liệu có thể tin tưởng hoàn toàn vào các doanh nghiệp, với các sản phẩm được bày bán trên các Sàn trong dịp này hay không? Nếu có khiếu nại, có được đảm bảo quyền lợi kịp thời, hiệu quả? Và làm thế nào để người tiêu dùng có thể tham gia xây dựng thương mại điện tử xanh, bền vững?
Từ khóa: #onlinefriday #thương mại điện tử #mua sắm trực tuyến
Thể loại: Thời sự
Tác giả:
Nguồn tin: VOV1