Nhận 50.000 đồng khi mở tài khoản Eximbank Mobile Banking bằng eKYC

Cập nhật: 30/05/2022

VOV.VN - Eximbank triển khai chương trình khuyến mại “Mở tài khoản online - Nhận quà mê ly” với ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mở tài khoản Eximbank Mobile Banking qua hình thức định danh trực tuyến (eKYC).

eKYC là phương thức định danh khách hàng trực tuyến được Eximbank tích hợp trên ứng dụng Eximbank Mobile Banking, giúp người dùng có thể mở tài khoản ngân hàng nhanh chóng, ở bất cứ đâu chỉ trong vài phút thay vì phải đến tận quầy giao dịch như trước. Đặc biệt, mở tài khoản trong thời gian này, khách hàng còn nhận được khuyến mại hấp dẫn.

Cụ thể, từ ngày 16/05 đến hết ngày 12/06/2022, khách hàng có cơ hội nhận 50.000 đồng vào tài khoản di động khi lần đầu đăng ký, kích hoạt thành công tài khoản Eximbank Mobile Banking bằng eKYC.

Đặc biệt, khi đăng ký mở tài khoản, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn tài khoản số đẹp trùng theo số điện thoại, ngày sinh, căn cước công dân,... Hơn thế nữa, khách hàng sẽ được trải nghiệm hệ sinh thái đa dạng với hàng loạt tiện ích từ giao dịch tài chính cơ bản như chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn,…đến các tiện ích nâng cao như đặt vé máy bay, phòng khách sạn, vé tàu, vé xe, vé xem phim, mua sắm trực tuyến VnShop,…chỉ trên một ứng dụng duy nhất.

Để mở tài khoản, người dùng chỉ cần tải ứng dụng Eximbank Mobile Banking, nhập thông tin cá nhân và số điện thoại để đăng ký. Tiếp đó, khách hàng chụp ảnh giấy tờ tùy thân và xác thực khuôn mặt là đã hoàn tất mở tài khoản mới.

Chi tiết chương trình khuyến mại xem tại đây!

Tổng đài Eximbank hỗ trợ khách hàng 24/7: 1800 1199./.

Từ khóa: Eximbank Mobile Banking, ví điện tử, thanh toán điện tử, định danh trực tuyến, eKYC, mua sắm trực tuyến, VNPAY

Thể loại: Kinh tế

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập