​Nhà tốc mái, cây xanh đổ sau trận mưa lớn kèm gió mạnh tại Cần Thơ

Cập nhật: 02/08/2020

VOV.VN - Tại thành phố Cần Thơ xảy ra cơn mưa lớn kèm theo gió mạnh làm nhiều căn nhà của người dân bị xiêu vẹo, tốc mái....

Báo cáo của Văn phòng thường trực Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn quận Ninh Kiều cho biết, vào khoảng 10h sáng 2/8, trên địa bàn quận xuất hiện trận mưa lớn kèm theo gió mạnh đã làm 6 căn nhà của người dân bị tốc mái và xiêu vẹo tại phường An Bình và Hưng Lợi.

​nha toc mai, cay xanh do sau tran mua lon kem gio manh tai can tho hinh 1
Cây xanh đổ làm ảnh hưởng đến giao thông đi lại của người dân.

Ngoài ra, nhiều cây xanh trên một số tuyến đường như Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Văn Linh, Nam Kỳ Khởi Nghĩa bị đổ và tét nhánh, khiến giao thông đi lại khó khăn.

Ngành chức năng quận Ninh Kiều đã tập trung lực lượng, phương tiện hỗ trợ người dân thu dọn, sửa chữa nhà cửa, dọn dẹp cây xanh bị đổ ngã để đảm bảo an toàn giao thông. Đồng thời, đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình bị ảnh hưởng thiên tai khắc phục hậu quả.

​nha toc mai, cay xanh do sau tran mua lon kem gio manh tai can tho hinh 2
Ngành chức năng quận Ninh Kiều hỏi thăm, động viên gia đình bị ảnh hưởng bởi thiên tai.

Trong hai ngày từ 1 và 2/8, do ảnh hưởng hoàn lưu cơn bão số 2, trên địa bàn TP. Cần Thơ xuất hiện nhiều cơn mưa lớn kèm theo gió mạnh, vì vậy người dân cần đề phòng trước diễn biến của thời tiết trong những ngày này./.

Từ khóa: mưa bão, nhà tốc mái, Cần Thơ, mua lớn

Thể loại: Xã hội

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập