Người Việt tại Mỹ dõi theo Đại hội Đảng với nhiều kỳ vọng cho đất nước

Cập nhật: 01/02/2021

(VOV5) -Anh Nguyễn Việt Năng mong muốn rằng Đảng và Nhà nước chọn ra được những nhân tố xuất sắc để giúp ích cho đất nước và cải thiện mối quan hệ quốc tế.

Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam là một sự kiện chính trị quan trọng và thu hút sự chú ý của người dân Việt Nam không những ở trong nước mà còn nhiều nước khác bao gồm Mỹ, quốc gia có cộng đồng người Việt lớn nhất thế giới.

Anh Nguyễn Việt Năng sống ở Mỹ nhiều năm nhưng luôn theo sát những sự kiện trong nước với quan niệm, dù sống ở đâu thì người Việt vẫn luôn dõi về quê hương, đất nước. Anh Nguyễn Việt Năng mong muốn rằng Đảng và Nhà nước chọn ra được những nhân tố xuất sắc để giúp ích cho đất nước và cải thiện mối quan hệ quốc tế.

Người Việt tại Mỹ dõi theo Đại hội Đảng với nhiều kỳ vọng cho đất nước - ảnh 1

Cờ đỏ sao vàng, cờ búa liềm rực rỡ quanh khu vực Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội), nơi diễn ra Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Ảnh:Trung Nguyên/Báo Tin tức

Dù thuộc thế hệ trẻ của người Việt ở Mỹ, chị Ly Huỳnh, cũng rất quan tâm tới tình hình đất nước, đặc biệt khi Đại hội Đảng lần này sẽ quyết định đường lối, chính sách phát triển, và tầm nhìn của Việt Nam trong nhiều năm tới. Chị Ly Huỳnh tin tưởng Đại hội Đảng lần này đưa ra những quyết sách sáng suốt và sáng tạo, định hướng cho Việt Nam vượt qua những khó khăn hiện tại, phát triển hơn nữa và nâng tầm vị thế của Việt Nam trên thế giới.

Từ khóa: VOV, VOVworld, VOV5, người việt ở Mỹ, nâng tầm vị thế, sự kiện chính trị

Thể loại: Thời sự

Tác giả:

Nguồn tin: VOV5

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập