Người phụ nữ lái thử xe Porsche gây tại nạn rồi đánh cắp luôn

Cập nhật: 2 giờ trước

VOV.VN - Chính quyền Canada đang truy lùng một tên trộm xe liều lĩnh, sau khi tên này đóng giả là người mua xe cũ, đã cán qua chủ xe Porsche Cayenne và trắng trợn đánh cắp chiếc SUV của anh ấy ngay trước nhà anh ta giữa ban ngày.

Sự việc xảy ra ở Canada và cảnh quay từ camera tại chuông cửa đã ghi lại khuôn mặt của người phụ nữ đóng giả làm người mua trong khi đồng bọn của cô ta đợi gần đó trong một chiếc Bentley. 

Chính quyền Canada đang truy lùng một tên trộm xe liều lĩnh, sau khi tên này đóng giả là người mua xe cũ, đã cán qua chủ xe Porsche Cayenne và trắng trợn đánh cắp chiếc SUV của anh ấy ngay trước nhà anh ta giữa ban ngày.

Đoạn phim trích từ camera chuông cửa của chủ nhà, do Cảnh sát khu vực Peel công bố, cho thấy, một phụ nữ trẻ tiến đến nhà chủ xe. Cô ấy ăn mặc lịch sự, đeo kính và trông giống như một người đang gây quỹ cho nhà thờ địa phương hơn là một tên tội phạm sắp thực hiện một vụ trộm ô tô lớn.

Người phụ nữ nói với chủ xe Cayenne rằng cô ấy đang đợi bố mình và yêu cầu xem chiếc Porsche. Nhưng trong đoạn phim do camera thứ hai ghi lại, có thể thấy cô ta đã khóa cửa ở ghế lái, khiến chủ xe bị kẹt bên ngoài.

Do đó, chủ xe đã đi vòng quanh xe, thử mở nhiều tay nắm cửa, nhưng khi anh ấy di chuyển đến phía sau chiếc xe, người phụ nữ đã lùi chiếc Cayenne và gần như đâm thẳng vào người chủ sở hữu. May mắn thay, cú va chạm đã khiến người đàn ông văng sang một bên xe, thay vì bị đè bẹp cùng một chiếc SUV màu đen mà chiếc Porsche lùi vào.

Người phụ nữ dường như phải vật lộn để điều khiển chiếc Cayenne nhằm trốn thoát. Mặc dù đoạn băng không ghi lại cảnh cô ta rời khỏi hiện trường, nhưng cảnh sát đã xác nhận chiếc Porsche bị đánh cắp. Phía cảnh sát cũng xác nhận rằng, họ đang tìm kiếm hai chiếc xe khác mà họ tin là có liên quan đến vụ trộm và có thể lọt vào cảnh quay ở phía sau. Một chiếc là chiếc Bentley Bentayga màu xám, đỗ cạnh chiếc SUV màu đen và lái đi ngay sau vụ tai nạn, chiếc còn lại là chiếc SUV BMW màu xanh.

Mặc dù chủ sở hữu chiếc Porsche đã từ chối trả lời phỏng vấn của các đoàn đưa tin tức truyền hình địa phương, nhưng CP24 cho biết, anh ấy tiết lộ rằng mình đã bị thương ở khuỷu tay, và chân sau cú va chạm.

Không có thông tin nào về danh tính của người phụ nữ, nhưng với hình ảnh rõ nét như vậy từ camera chuông cửa làm bằng chứng, chắc chắn cô ta sẽ bị bắt chỉ trong vài ngày. Người phụ nữ này sẽ không chỉ phải lo lắng về tội trộm cắp, cảnh sát cũng đang buộc tội cô ấy về hành vi nguy hiểm gây thương tích cơ thể.

Từ khóa: porsche, trộm xe, đâm xe, trộm porsche, trộm xe ở canada,ăn trộm ô tô,người phụ nữ lái thử xe Porsche xong ăn cắp luônngười phụ nữ lái thử xe Porsche xong ăn cắp luôn

Thể loại: Ô tô - Xe máy

Tác giả: ctv khánh linh/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập