Người dùng YouTube Premium hoang mang khi vẫn thấy quảng cáo xuất hiện

Cập nhật: 11 giờ trước

VOV.VN - Thời gian qua, YouTube Premium đã được Google quảng bá như một giải pháp tối ưu để loại bỏ quảng cáo, mang đến trải nghiệm xem video liền mạch cho người dùng.

Mặc dù vậy, một số người dùng YouTube Premium gần đây đã bày tỏ sự thất vọng khi vẫn gặp phải quảng cáo ngay cả khi đã đăng ký dịch vụ này.

Quảng cáo gây khó chịu cho người dùng YouTube Premium

Các báo cáo từ cộng đồng Reddit cho thấy nhiều người dùng YouTube Premium đang phải đối mặt với quảng cáo xuất hiện, đặc biệt là quảng cáo cho Google Workspace trên ứng dụng di động. Một số trường hợp khác cũng ghi nhận sự xuất hiện của quảng cáo cho YouTube Playables trong khi xem các video ngắn.

Với những điều này, rõ ràng người dùng YouTube Premium cảm thấy ngạc nhiên và không khỏi bức xúc khi họ không ngờ rằng việc trả phí hàng tháng lại không đảm bảo hoàn toàn việc không thấy quảng cáo.

Trả lời về vấn đề này, một đại diện của Google cho biết công ty đang tiến hành điều tra các trường hợp này. Người đăng ký YouTube Premium đáng lẽ sẽ không thấy quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu trang chủ của họ. Công ty hiện đang tìm hiểu lý do tại sao điều này có thể xảy ra và khuyến nghị người dùng liên hệ với bộ phận hỗ trợ.

Theo quy định của YouTube Premium, việc loại bỏ quảng cáo là một trong những lợi ích chính cho người dùng trả phí. Tuy nhiên, Google cũng lưu ý rằng một số nhà sáng tạo nội dung có thể chèn quảng cáo vào video của họ.

Mặc dù vậy, các báo cáo từ người dùng dường như không phù hợp với quy định này, do đó người dùng hiện đang chờ đợi thông tin từ Google để làm rõ vấn đề.

Từ khóa: YouTube, quảng cáo,Google

Thể loại: Khoa học - Công nghệ

Tác giả: ctv kiến an/vov.vn (lược dịch)

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập