Người dùng không mặn mà với game trên Netflix

Cập nhật: 07/08/2022

VOV.VN - ​​​​​​​Nền tảng xem phim trực tuyến Netflix đang đưa thêm các trò chơi vào, tuy nhiên số liệu cho thấy người dùng không hào hứng.

Theo báo cáo từ Apptopia, chưa đến 1% người dùng đăng ký Netflix đang chơi các trò chơi mà dịch vụ xem phim trực tuyến này cung cấp. Công ty đã ra mắt nền tảng trò chơi di động vào tháng 11 năm ngoái và từ đó đang mở rộng phạm vi các trò chơi.

Hãng kỳ vọng rằng các trò chơi sẽ giữ chân khách hàng đăng ký với nền tảng này giữa hàng loạt chương trình truyền hình mới và giúp làm cho dịch vụ trở nên hấp dẫn hơn với sự cạnh tranh ngày càng cao.

Tuy nhiên, báo cáo lại chỉ ra ít hơn con số 1% của 221 triệu người dùng đăng ký tài khoản Netflix đã từng chơi game trên nền tảng. Người dùng đã tải game trên Netflix đạt 23,3 triệu lần và trung bình mỗi ngày chỉ có khoảng 1,7 triệu người chơi.

Tuy vậy bất chấp số lượng người chơi ít, Netflix đã và đang làm một số điều thú vị với một vài tựa game. Có hai trò chơi Stranger Things liên quan đến bộ phim và một trò tên Exploding Kittens dự kiến ​​sẽ trở thành một loạt phim của Netflix. Một trò chơi cờ vua dựa trên The Queen’s Gambit cũng đã được thêm vào làm tựa game.

Nền tảng trò chơi chưa tròn một năm tuổi của Netflix vẫn đang mở rộng thư viện và xây dựng cơ sở người chơi. Dù không có khả năng thu hút tất cả khách hàng Netflix để xem các chương trình truyền hình và phim, nhưng hãng dự kiến đây có thể là tương lai để giúp dịch vụ duy trì số lượng người dùng đăng ký hiện có và thậm chí thu hút thêm người mới./.

Từ khóa: chơi game trên netflix, phim trên netflix, Netflix có thêm trò chời, nhiều người không mặn mà với game trên Netflix, Netflix

Thể loại: Khoa học - Công nghệ

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập