Ngôi sao ĐT Anh và những cầu thủ bị treo giò ở tứ kết EURO 2024

Cập nhật: 2 ngày trước

VOV.VN - Trung vệ ĐT Anh - Marc Guéhi cùng 3 gương mặt khác sẽ bị treo giò ở vòng tứ kết EURO 2024.

Các trận tứ kết của EURO 2024 sẽ diễn ra trong 2 đêm 5 và 6/7 theo giờ Việt Nam, Trước những màn đọ sức này, UEFA đã ra thông báo sẽ có 4 cầu thủ phải vắng mặt do nhận đủ 2 thẻ vàng từ các vòng đấu trước. Những cầu thủ bị treo giò gồm có: Marc Guéhi (Anh),  Adrien Rabiot (Pháp) cùng 2 trụ cột của Thổ Nhĩ Kỳ -  Orkun Kökçü và İsmail Yüksek. 

Sự vắng mặt của Marc Guéhi sẽ gây ra những xáo trộn cho hàng thủ ĐT Anh khi trung vệ của Crystal Palace đã chơi trọn vẹn 390 phút cho Tam Sư từ đầu giải. Guéhi cũng được đánh giá là một trong những vị trí được đánh giá chơi ổn định nhất trong hệ thống mà HLV Southgate đã sử dụng. Vắng trung vệ 23 tuổi, nhiều khả năng HLV Southgate sẽ bố trí Ezri Konsa đá thay trong trận gặp Thụy Sĩ. 

Trong khi đó, ĐT Pháp sẽ cần tìm sự thay thế cho Adrien Rabiot trong cuộc đọ sức với ĐT Bồ Đào Nha khi tiền vệ này là nhân tố ưa thích của HLV Deschamps nơi tuyến giữa. Người được lựa chọn lấp vào vị trí mà càu thủ Juventus để lại gần như chắc chắn là Eduardo Camavinga do tiền vệ 21 tuổi đã 2 lần vào thay chính Rabiot ở vòng bảng. 

Sự vắng mặt của Rabiot là thiệt thòi của ĐT Pháp nhưng mang đến tin vui cho Bồ Đào Nha và Ronaldo bởi họ chính là đối thủ của Les Bleus ở vòng tứ kết EURO năm nay. 

VOV.VN sẽ tường thuật trực tuyến toàn bộ các trận đấu tứ kết EURO 2024, mời quý độc giả quan tâm theo dõi. 

Từ khóa: EURO, EURO 2024, ĐT Anh,treo giò, tứ kết EURO 2024, marc guehi

Thể loại: Thể thao

Tác giả: pv/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập