Nghi án giết người rồi treo cổ tự tử trong nhà trọ ở Đồng Nai

Cập nhật: 25/09/2019

Nghe tiếng khóc của bé gái, chủ nhà trọ qua kiểm tra phát hiện người đàn ông treo cổ, dưới sàn, người phụ nữ tử vong nghi do bị bóp cổ.

Trưa 12/2, tại xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, 2 người được phát hiện đã tử vong trong phòng trọ, một người nghi bị bóp cổ, một người treo cổ.

nghi an giet nguoi roi treo co tu tu trong nha tro o dong nai hinh 1
Khu nhà trọ xảy ra vụ việc

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h30 trưa, nghe tiếng khóc của bé gái trong phòng trọ, ông T., chủ nhà trọ ở khu 12, xã Long Đức, huyện Long Thành đến kiếm tra. Nhìn qua cửa sổ ông T. thấy một người treo cổ nên báo công an.

Khi lực lượng chức năng đến phá cửa thì phát hiện anh Nguyễn Ngọc Nh. (39 tuổi, ngụ huyện Long Thành) đã tử vong trong tư thế treo cổ. Dưới nền nhà, chị Nguyễn Thị Bích N. (27 tuổi, quê tỉnh Quãng Ngãi) cũng đã tử vong nghi do bị bóp cổ. Trong phòng, một bé gái khoảng 3 tuổi, là con của chị Ngọc nhưng cháu bé không bị thương tích gì.

Công an cũng thu giữ một bức thư nghi của anh Nh. để lại với nội dung do buồn chuyện gia đình dẫn đến mâu thuẫn giữa hai người.

Theo những người hàng xóm, anh Nhã đã ly hôn vợ trước, gần đây anh này và chị N. thuê phòng sống chung với nhau nhưng chưa đăng ký kết hôn. Bé gái là con riêng của chị N.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục xác minh làm rõ sự việc./.

Xuân Lượng/VOV-TPHCM

Từ khóa: án mạng, nhà trọ, treo cổ, bóp cổ, tử vong,

Thể loại: Giáo dục

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập