Ngày đầu kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 2 ở Lạng Sơn diễn ra an toàn

Cập nhật: 04/09/2020

VOV.VN - Công tác tổ chức kỳ thi THPT đợt 2 ở Lạng Sơn được siết chặt, đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh và nghiêm túc, đúng quy chế.

Ngày 3/9, 280 thí sinh dự kỳ thi THPT (đợt 2)tại điểm thi Đình Lập (huyện Đình Lập, tỉnh Lạng Sơn) đã hoàn thành các bài thi môn Ngữ văn và Toán.Công tác tổ chức kỳ thi được siết chặt, đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh và nghiêm túc, đúng quy chế.

ngay dau ky thi tot nghiep thpt dot 2 o lang son dien ra an toan hinh 1
280 thí sinh tại điểm thi THPT Đình Lập, huyện Đình Lập, tỉnh Lạng Sơn đã hoàn thành các bài thi môn Ngữ văn và Toán trong ngày thi đầu tiên.

Điểm thi THPT Đình Lập có 13 phòng thi với 235 thí sinh của trường THPT Đình Lập, 12 thí sinh của Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Đình Lập và 33 thí sinh của trường THPT Tú Đoạn, huyện Lộc Bình. Đây là những thí sinh không thể tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 1 năm 2020 do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Ông Hoàng Quốc Tuấn, Quyền Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lạng Sơn cho biết, kết thúc ngày thi đầu tiên, không thí sinh nào vắng mặt và công tác tổ chức thi nghiêm túc, đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh.

“Tất cả các khâu về quy trình, quy chế đều được đảm bảo giống như kỳ thi THPT đợt 1. Tại kỳ thi THPT đợt 2, công tác đảm bảo an toàn cho thí sinh còn kỹ lưỡng hơn đặc biệt là trong công tác vệ sinh phòng dịch”.

Tỉnh Hải Dương có 1 thí sinh tại thị xã Kinh Môn tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 2. Thí sinh này đã được Sở GD và ĐT tỉnh Hải Dương bố trí thitại hội đồng thi của tỉnh Thái Bình.

Ngày 4/9, các thí sinh dựthi THPT đợt 2 năm 2020 làm bài thi tổ hợp khoa học tự nhiên hoặc khoa học xã hội vào buổi sáng; buổi chiều thi môn Ngoại ngữ./.

Từ khóa: thi tốt nghiệp THPT đợt 2, Lạng Sơn, tổ chức thi THPT

Thể loại: Giáo dục

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập