Nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao sự hài lòng của người dân. (19/09/2024)
Cập nhật: 19/09/2024
Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc gặp gỡ cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam tại Campuchia
Tình cảm hữu nghị nồng ấm giữa Việt Nam - Brazil - Cộng hòa Dominicana
Trong quá trình thực hiện cải cách hành chính, dù hiện đại hóa, số hóa đến đâu, thì yếu tố con người vẫn là mấu chốt trong hệ thống đó. Chính vì vậy, cùng với chuyển đổi số, chuẩn hóa bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (bộ phận một cửa), thì kiện toàn, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức chính là “cốt lõi” của một nền hành chính phục vụ, vì dân.
Từ khóa: #CCTTHC #Hành chính phục vụ
Thể loại: Nội chính
Tác giả:
Nguồn tin: VOV1