Năm “bội thu” giải thưởng báo chí của liên Chi hội Nhà báo VOV

Cập nhật: 16/01/2020

VOV.VN - Năm 2019 được coi là năm “bội thu” giải thưởng của VOV với nhiều tác phẩm đoạt giải báo chí quốc gia; giải Búa liềm vàng, giải Thông tin đối ngoại...

Ngày 16/1, tại trụ sở 58 Quán sứ, Hà Nội, Liên chi Hội nhà báo Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) đã tổ chức “Hội nghị Tổng kết công tác năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020 và khen thưởng cấp liên chi hội”.

nam "boi thu" giai thuong bao chi cua lien chi hoi nha bao vov hinh 1
Phó Tổng Giám đốc Trần Minh Hùng phát biểu tại Hội nghị.

Liên Chi hội Nhà báo VOV có tổng số 23 chi hội và 838 hội viên, trải dài từ Nam đến Bắc và nhiều nước trên thế giới. Năm 2019, các hoạt động nghiệp vụ sôi nổi đã góp phần nâng cao chất lượng tuyên truyền trên các phương tiện như phát thanh, truyền hình, báo in, báo điện tử.

Cùng với việc nâng cao chất lượng, Liên chi hội nhà báo VOV cũng chú trọng việc nắm bắt và làm chủ công nghệ để đưa tin một cách nhanh nhạy, bài bản và hiệu quả nhất.

Đặc biệt, năm 2019 được coi là năm “bội thu” giải thưởng báo chí của VOV. Giải báo chí quốc gia 2018 (trao giải vào dịp 21/6/2019) VOV có nhiều tác phẩm đoạt giải, gồm: 2 giải A, 2 giải B, 3 giải C, nhiều tác phẩm lọt vào Chung khảo. Giải Búa liềm vàng- giải Báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng năm 2019, VOV giành 2 giải A, 1 giải C. Giải toàn quốc về Thông tin đối ngoại, giành 6 giải chính ở các loại hình Phát thanh, Báo Điện tử.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Tổng giám đốc Đài TNVN Trần Minh Hùng đánh giá cao những kết quả mà Liên Chi hội Nhà báo VOV đã đạt được trong một năm qua; đặc biệt ghi nhận, tiếp thu những ý kiến đóng góp, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các đại biểu về các vấn đề kiện toàn bộ máy nhân sự, vấn đề quy hoạch báo chí, sắp xếp lại tổ chức từ ban chấp hành, tổ chức nhân sự, để cơ cấu tham gia ban chấp hành có đầy đủ các loại hình báo chí.

“Các hoạt động, các chương trình của báo điện tử, báo in trong năm qua đều rất khởi sắc, với nòng cốt là các nhà báo. Bên cạnh đó, chúng ta còn tham gia rất nhiều hoạt động và có những sự kiện gây nhiều tiếng vang với bạn bè đồng nghiệp ở các cơ quan báo chí khác. Trong năm qua, không có hội viên vi phạm điều lệ Hội”, ông Trần Minh Hùng nói.

Phó Tổng Giám đốc Trần Minh Hùng cũng nhất trí với các phương hướng nhiệm vụ và những ý kiến trao đổi góp ý cho hoạt động của Liên Chi hội, yêu cầu tổ chức tốt Đại hội đại biểu Liên chi hội nhà báo VOV vào tháng 5/2020./.

Từ khóa: Liên Chi hội Nhà báo VOV, hội nghị tổng kết năm 2019, chi hội nhà báo, báo điện tử, báo in

Thể loại: Chuyên mục VOV

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập