Minh Hằng trải lòng về những nỗi sợ và hành trình mang thai đầy khó khăn

Cập nhật: 11/03/2023

VOV.VN - Minh Hằng đã có những chia sẻ về cuộc sống cũng như những cung bậc cảm xúc và hành trình mang thai đầy khó khăn của mình sau khi kết hôn với ông xã doanh nhân.

Tối 10/3, Minh Hằng gây bất ngờ khi đăng tải một đoạn clip tiết lộ về những điều thú vị trong cuộc sống cũng như hành trình mang thai đầy khó khăn của cô sau khi kết hôn. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên cho biết, cô đang trong 2 vai trò và có rất nhiều cung bậc cảm xúc: lo lắng, hạnh phúc, hoang mang vì bỡ ngỡ. Cô cũng bày tỏ mong muốn ghi lại tất cả những khoảnh khắc đó để làm kỷ niệm, đồng thời đồng cảm với ai đó với những cương vị giống mình.

Minh Hằng tâm sự: "Khi còn bé, lúc chưa có sự nghiệp và chưa tìm được vị trí của mình, mình là người rất nhút nhát. Khi tìm được rồi, suy nghĩ của mình lại gây dựng nên những thứ mình muốn. Con đường sự nghiệp giống như ma lực hút mình vào. Chỉ ở đó, mình thấy an toàn".

Từng có thời gian Minh Hằng suy nghĩ mình chỉ tập trung cho công việc và việc có bạn trai không quá quan trọng. Cô cũng từng chia sẻ rằng bản thân không sợ bất kì thứ gì trong cuộc đời cho đến khi lập gia đình và sinh con. Nữ diễn viên "Chị chị em em" thừa nhận mình rất dở những công việc mà nhiều người phụ nữ khác làm. Tuy nhiên, sau đại dịch đã có nhiều điểm thay đổi đến bất ngờ.

"Mình có thời gian dành cho gia đình, dành cho bản thân. Thời gian đó, mình cũng xuống bếp, nấu ăn, thích làm bánh, trang trí nhà cửa. Thực ra thói quen của con người hình thành sau 21 ngày. Và từ đó, Hằng cảm thấy nó không quá khó như mình nghĩ. Thật ra mọi rào cản ảnh hưởng đến tâm lý sợ hãi, tâm lý ngại vượt qua, tâm lý mất đi sự nghiệp. Sau đại dịch, Hằng đã trở thành một người khác".

Cũng trong đoạn clip, Minh Hằng tiết lộ, để mang thai con đầu lòng, cô đã sử dụng phương pháp IVF (thụ tinh trong ống nghiệm). Cả một thời gian dài, Minh Hằng đã phải tiêm để kích trứng. Dù đã chủ động tìm hiểu nhưng cô cho biết bản thân vẫn bỡ ngỡ và có nhiều cảm xúc.

"Khi mình chọn phương pháp IVF để có thể biết được mọi thứ diễn ra theo trình tự như thế nào nhưng nó lại không như mình nghĩ. Tất cả các trình tự mình trải qua đều bỡ ngỡ. Minh Hằng không thể quên cảm xúc khi nằm trên giường, biết được 2 phôi thai được chuyển vào cơ thể. Mình mới cảm giác là: 'Ồ. Thì ra là đang có một sinh linh đang được sinh sống trong cơ thể của mình'", Minh Hằng chia sẻ.

Nữ diễn viên cho biết vì quá hạnh phúc nên cô đã liên tục rơi nước mắt từ phòng chuyển phôi tới phòng bệnh. Tuy nhiên, trong cô xuất hiện những nỗi sợ vì luôn phải chú ý giữ gìn cơ thể. "Đi tắm mình cũng sợ, ngồi hay đứng cũng sợ. Thật sự đó là những cảm xúc và cảm giác chỉ có những người trải qua rồi mới hiểu được", Minh Hằng chia sẻ.

Thế nhưng, người đẹp cũng bày tỏ sự hạnh phúc vì luôn có ông xã đồng hành. Cô chia sẻ đang rất hạnh phúc vì chuẩn bị chào đón một sinh linh bé nhỏ tới với hai vợ chồng.

Trước đó, trong một cuộc trò chuyện với chồng qua tin nhắn do Minh Hằng tiết lộ, có thể thấy ông xã cưng chiều nữ ca sĩ "như trứng mỏng". Cụ thể anh dặn vợ uống tổ yến để bồi bổ sức khỏe. Thậm chí, ông xã doanh nhân của cô còn dỗ dành và hứa sẽ bù đắp tình cảm sau khi vợ hoàn thành công việc.

Về cuộc sống làm vợ, Minh Hằng cho hay cô cũng không quá áp lực chuyện bếp núc vì chồng thấu hiểu công việc bận rộn của cô. Chỉ cần mỹ nhân sinh năm 1987 mong muốn điều gì là chồng đại gia sẵn sàng chiều chuộng hết mức có thể. "Em mệt không muốn ăn ở nhà, được đi ăn ở ngoài thôi", Minh Hằng chia sẻ kèm bức ảnh đi ăn uống cùng chồng.

Dẫu vậy, Minh Hằng vẫn mong muốn giữ lửa hôn nhân bằng bữa cơm gia đình ấm cúng. Cô cho hay dù có bận đến mấy cũng muốn về nhà thật nhanh để nấu cơm cho chồng. Khi nào "kẹt" quá thì hai vợ chồng mới đi ăn ở bên ngoài.

Minh Hằng cho biết dù đã kết hôn hơn nửa năm nhưng cuộc sống của cô không thay đổi vì người đẹp và chồng đã có một thời gian tìm hiểu nhau. Dù vậy, cô vẫn bí mật không cho chồng lộ mặt vì coi doanh nhân là "báu vật". Cụ thể, khi hôn lễ của Minh Hằng diễn ra, có nhiều người thắc mắc thì một người bạn của Minh Hằng trả lời: "Mình có một báu vật thì muốn giấu hay mình muốn mang ra khoe cho mọi người xem?". Minh Hằng bày tỏ sự đồng tình: "Chuẩn, nói gì nữa bây giờ. Của là phải giấu, show ra bị kêu là khoe của"./.

Từ khóa: Minh Hằng, ca sĩ Minh Hằng, Minh Hằng mang thai, Minh Hằng kết hôn

Thể loại: Văn hóa - Giải trí

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập