Mark Zuckerberg độ siêu xe Porsche Cayenne Turbo GT thành minivan làm quà cho vợ

Cập nhật: 1 giờ trước

VOV.VN - Tổng Giám đốc điều hành Meta - Mark Zuckerberg mới đây đã đăng tải những hình ảnh của chiếc xe minivan Porsche Cayenne Turbo GT "có một không hai" được thiết kế riêng cho vợ mình lên tài khoản Instagram cá nhân và ngay lập tức bài đăng đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ công chúng.

Khi vợ của Zuckerberg bày tỏ mong muốn có một chiếc minivan, CEO của Meta đã quyết định biến một chiếc Porsche Cayenne Turbo GT thành một chiếc minivan thông qua hãng độ xe West Coast Customs thay vì chọn những mẫu xe có sẵn trên thị trường. Được biết, West Coast Customs là một hãng độ khá nổi tiếng với những người hâm mộ chương trình “Pimp My Ride” trên kênh MTV. Trong chương trình, xưởng độ này đã gây ấn tượng mạnh mẽ với những dự án độ xe táo bạo và đầy bất ngờ. 

Chiếc Porsche Cayenne Turbo GT đã được kéo dài khung xe và trang bị cửa trượt tự động để trở thành một chiếc minivan sang trọng “độc nhất vô nhị”. Zuckerberg đã thích thú đăng tải hình ảnh chiếc xe độc đáo của mình lên trang Instagram và bài đăng đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều lượng tương tác từ công chúng. Tất nhiên, với động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép sản sinh công suất 650 mã lực và mô-men xoắn 849 Nm vốn rất mạnh mẽ của mình, việc di chuyển với tải trọng lớn hơn của cả một gia đình sẽ không phải điều gì quá khó khăn. 

Ý tưởng về một chiếc minivan Porsche nghe có vẻ khá lạ lùng nhưng thực tế chính thương hiệu ô tô đến từ Đức cũng đã từng cân nhắc chế tạo loại sản phẩm này khi cho ra mắt mẫu concept Vision Renndienst vào năm 2020. Vision Renndienst được thiết kế như một chiếc xe van dành cho gia đình với sức chứa tối đa 6 người. 

Ngoài việc "hô biến" Cayenne thành minivan, West Coast Customs cũng độ lại chiếc Porsche 911 GT3 Touring của Zuckerberg để mẫu sedan có cùng màu với chiếc minivan mới của gia đình.

Từ khóa: mark zuckerberg, mark zuckerberg, porsche cayenne turbo gt, porsche, porsche cayenne turbo gt độ minivan, west coast customs

Thể loại: Ô tô - Xe máy

Tác giả: ctv thu ánh/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập