Lịch thi đấu và trực tiếp Copa America 2024 hôm nay 5/7: Messi trở lại

Cập nhật: 2 ngày trước

VOV.VN - Lịch thi đấu và trực tiếp Copa America 2024 hôm nay 5/7, giải đấu trở lại với trận tứ kết đầu tiên.

Theo lịch thi đấu và trực tiếp Copa America 2024 hôm nay 5/7, người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng như thế giới sẽ tiếp tục được theo dõi diễn biến của giải đấu lớn thứ hai trong mùa Hè 2024 bên cạnh EURO 2024.

Trong ngày thi đấu tiếp theo của giải, sẽ diễn ra trận tứ kết đầu tiên. Đây là màn so tài giữa 2 đội tuyển Argentina và Ecuador.

Argentina là ứng viên số một cho chức vô địch giải đấu năm nay và họ không có cầu thủ nào dính án phạt nên sẽ bước vào vòng tứ kết với lực lượng tốt nhất. Trận đấu tới sẽ đánh dấu sự trở lại của Lionel Messi sau khi siêu sao này đã được cho nghỉ trọn vẹn ở trận cuối vòng bảng gặp Peru. 

Các cầu thủ Argentina có mặt ở tứ kết với thành tích nhất bảng A sau 3 trận toàn thắng trước Peru, Canada và Chile. Đội ĐKVĐ không để thủng lưới bàn nào ở 3 trận đấu này. Trong khi đó, Ecuador giành ngôi nhì bảng B với chỉ 4 điểm sau 3 trận. Đội bóng này thua Venezuela ở ngày ra quân, thắng Jamaica tại lượt trận thứ 2 và hòa Mexico tại lượt trận cuối cùng. 

Trận Argentina vs Ecuador sẽ diễn ra lúc 8h ngày 5/7 và được trực tiếp trên kênh VTC1. VOV.VN sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

Từ khóa: Copa America, Copa America 2024, lịch thi đấu Argentina, Lịch thi đấu Copa America 2024 hôm nay 5/7, Lịch thi đấu Copa America 2024, Argentina vs Ecuador, lịch thi đấu Argentina vs Ecuador, messi, argentina

Thể loại: Thể thao

Tác giả: pv/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập