Lê Thiện Hiếu và bạn gái hơn tuổi tung “Ai đưa em về” phiên bản dance

Cập nhật: 16/04/2020

VOV.VN -Kể từ khi công khai tình cảm, Tia Hải Châu - Lê Thiện Hiếu ngày càng được nhiều khán giả yêu mến bởi độ đáng yêu và có phần hài hước của cả hai.

"Ai đưa em về" là ca khúc được Tia Hải Châu và Lê Thiện Hiếu giới thiệu với khán giả vào tối 22/7. Dù đây là lần đầu Tia Hải Châu thử sức thể hiện một ca khúc R&B nhưng đã nhanh chóng thu về hơn 1 triệu lượt xem cùng nhiều bình luận tích cực. Đáp lại tình cảm của khán giả, ngày 22/8 vừa qua, giọng ca“Muốn có anh”và ca sĩ Lê Thiện Hiếu (tác giả của bản hitÔng bà anh) đã quyết định “trình làng” phiên bản dance cho ca khúc này. Dù vẫn đậm chất R&B nhưng giai điệu đã được bộ đôi Superbrothers phối mới, sôi động hơn.

Trong "Ai đưa em về" phiên bản dance, Tia Hải Châu và Lê Thiện Hiếu gây thích thú cho khán giả bởi phong cách năng động, khỏe khoắn. Dù không quá gợi cảm hay phức tạp nhưng với những động tác vũ đạo dứt khoát, điêu luyện, cả hai vẫn truyền tải đúng tinh thần của ca khúc.

Kể từ khi công khai tình cảm, Tia Hải Châu - Lê Thiện Hiếu ngày càng được nhiều khán giả yêu mến bởi độ đáng yêu và có phần hài hước của cả hai./.

Từ khóa: Lê Thiện Hiếu và bạn gái hơn tuổi, lê thiện hiếu ông bà anh, lê thiện hiếu, ca sĩ lê thiện hiếu, bài hát mới của lê thiện hiếu

Thể loại: Âm nhạc - Điện ảnh

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập