Lễ hội pháo hoa nâng tầm thương hiệu du lịch Đà Nẵng (14/7/2024)

Cập nhật: 14/07/2024

Sau hơn 1 tháng tổ chức, Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2024 vừa khép lại. Để tổ chức thành công lễ hội này, thành phố Đà Nẵng phải chuẩn bị trong suốt 1 năm trời với sự đồng hành và đầu tư hàng trăm tỷ đồng của Tập đoàn Sun Group. Qua 12 lần tổ chức, Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng ngày càng hấp dẫn, có sức hút đặc biệt đối với người xem. Đây là sản phẩm du lịch độc đáo, riêng có của Đà Nẵng, góp phần nâng tầm thương hiệu du lịch Đà Nẵng, thành phố pháo hoa và là điểm đến của sự kiện và lễ hội hàng đầu Châu Á.

Từ khóa: #Lễ hội pháo hoa #nâng tầm thương hiệu #du lịch Đà Nẵng

Thể loại: Thời sự

Tác giả:

Nguồn tin: VOV1

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập