Lào Cai khống chế đám cháy lớn tại xưởng tinh dầu quế

Cập nhật: 02/03/2021

VOV.VN - Thiệt hại ban đầu ghi nhận được gồm 1 khung nhà thép lợp tôn với diện tích 200m2 để chế biến lá, cành quế thải trước khi ép thành bánh than đốt và 500m3 cành, lá quế thải đang chờ xử lý.

Khoảng 11h30 phút ngày 2/3, bãi chứa lá, cành quế đã qua chế biến ép tinh dầu quế của Công ty Tech-Vina, Km 8 địa phận thôn Gốc Mít, xã Xuân Quang huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Lào Cai phải huy động 4 xe cứu hỏa, 2 máy bơm cùng 40 cán bộ, chiến sỹ xuống phối hợp với lực lượng địa phương tập trung dập tắt đám cháy.

Khối lượng lên tới trên 500m3 cành, lá quế đã qua chế biến ép tinh dầu đã khô nên đám cháy bùng phát rất mạnh. Tới cuối giờ chiều cùng ngày, đám cháy đã được khống chế, không để lan sang các nhà xưởng xung quanh.

Thiệt hại ban đầu ghi nhận được gồm 1 khung nhà thép lợp tôn với diện tích 200m2 để chế biến lá, cành quế thải trước khi ép thành bánh than đốt và 500m3 cành, lá quế thải đang chờ xử lý, rất may không có thiệt hại về người.

Hiện, nguyên nhân gây cháy đang tiếp tục được làm rõ./.

Từ khóa: cháy, cháy nhà máy, Lào Cai

Thể loại: Xã hội

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập