Lãnh đạo Đài TNVN chỉ đạo tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 tại các đơn vị thuộc VOV

Cập nhật: 10/08/2021

Trước tình hình dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, Lãnh đạo Đài TNVN yêu cầu thủ trưởng các đơn vị tăng cường giám sát chặt chẽ việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch.

Căn cứCông điện số 1068/CĐ-TTg ngày 05/8/2021 của Thủ tướng Chính phủ vềviệc tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, ngày 06/8/2021, Lãnh đạo Đài TNVN ban hành công văn số 2221/TNVN-VP yêu cầu thủ trưởng các đơn vị tăng cường giám sát chặt chẽ việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch.


Lực lượng bảo vệ kiểm tra thân nhiệt người ra vào cơ quan tại trụ sở Đài TNVN, số 58 Quán Sứ, Hà Nội

Tại các địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, các đơn vị phải thực hiện nghiêm, thực chất, hiệu quả, chắc chắn, chặt chẽ hơn việc giãn cách theo nguyên tắc người cách ly với người, gia đình cách ly với gia đình, kiên quyết yêu cầu người dân “ai ở đâu thì ở đó” để thực hiện triệt để việc giãn cách, cách ly theo quy định.

Về tiêm vắc xin,đơn vị chủ động phối hợp với các bệnh viện, các cơ quan y tế tại địa phương để đề nghị được ưu tiên tiêm ngay cho lực lượng làm nhiệm vụ tuyến đầu, những người thường xuyên phải tác nghiệp trong môi trường có nguy cơ lây nhiễm cao.

Các đơn vị cần tăng cường phát huy sự chủ động của mọi cán bộ, nhân viên; huy động sự tham gia của tất cả các tổ chức, đoàn thể của đơn vị trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, đảm bảo hoạt động của đơn vị trong mọi tình huống; đảm bảo đủ phương tiện, vật tư, kinh phí phục vụ cho công tác phòng, chống dịch; tăng cường kiểm tra, giám sát chặt chẽ và thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch; kiểm điểm, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm theo quy định.

Dịch bệnh Covid-19 với biến chủng Delta diễn biến phức tạp, nhanh, khó lường; công tác phòng, chống dịch chưa có tiền lệ. Vì vậy, Thủ trưởng các đơn vị cần nắm chắc tình hình, bám sát thực tiễn, vừa làm vừa rút kinh nghiệm, kịp thời bổ sung hoàn thiện dần, không cầu toàn, không nóng vội; đặc biệt cần coi trọng tính thiết thực, hiệu quả, thực chất, không phô trương hình thức, lơ là chủ quan, mất cảnh giác; tuyệt đối không quan liêu, không để xảy ra tiêu cực, lãng phí./.

V.H

Từ khóa:

Thể loại: Tin hoạt động VOV

Tác giả:

Nguồn tin: R&D