Land Rover Việt Nam sắp giới thiệu Range Rover Velar mới

Cập nhật: 2 ngày trước

VOV.VN - Range Rover Velar mới dự kiến ra mắt vào cuối năm 2024 với 3 phiên bản khác nhau và khách hàng hiện đã có thể đặt cọc xe tại đại lý.

Theo thông tin có được, bản nâng cấp của Range Rover Velar có kế hoạch ra mắt tại thị trường trong nước với 3 phiên bản chính thức có tên gọi: Velar S, Dynamic SE, và Dynamic HSE. Mẫu xe mới vẫn có tính cân đối và trang nhã nhưng vẫn nhấn mạnh ở cá tính hiện đại và thời thượng, tăng cường nhiều công nghệ mới kết hợp cùng các trang bị tiện nghi.

Range Rover Velar sở hữu ngoại thất nổi bật với lưới tản nhiệt mới, tay nắm cửa dạng ẩn và mui xe nổi, kết hợp cùng 3 tùy chọn màu sơn mới và hệ thống đèn pha Pixel LED siêu mỏng. Không gian bên trong của xe có thiết kế tối giản nhằm giảm sự mất tập trung và phản xạ ánh sách, và cải thiện trải nghiệm lái xe, nội thất cũng sở hữu vật liệu cao cấp kết hợp giữa vải Kvadrat và da tổng hợp Ultrafabrics cùng các chi tiết ốp trang trí màu Moonlight Chrome và gỗ Shadow Grey Ash.

Về tiện nghi, mẫu SUV hạng sang được trang bị hệ thống khủ tiếng ồn chủ động, hệ thống treo khí nén và treo thích ứng, giúp mang lại trải nghiệm tối ưu trên địa hình gồ ghề. Khả năng giải trí của xe được nâng cao với hệ thống Pivi Pro thế hệ mớigồm màn hình cảm ứng 11,4 inch tích hợp Apple Carlay và Android Auto không dây. Range Rover Velar mới cũng tích hợp Ưi-Fi cho phép truy cập các ứng dụng trực tuyến như Spotify và Deezer, tăng trải nghiệm âm nhạc cùng loa Meridian.

Mẫu xe mới sở hữu nhiều tùy chọn động cơ, gồm plug-in hybrid P400e kết hợp giữa động cơ xăng 2.0 lít Ingenium với động cơ điện 105 kW, sản sinh công suất 404 PS và mô-men xoắn 640 Nm, cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,4 giây và đạt tốc độ tối đa 209 km/h. Cùng với đó, xe sở hữu tùy chọn động cơ xăng sáu xy-lanh thẳng hàng P340 Ingenium cung cấp công suất 340 PS mang lại khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h là 6,3 giây. Cuối cùng là phiên bản P250 được trang bị động cơ bốn xy-lanh 2.0 lít, sản sinh công suất 250 PS và tăng tốc từ 0-100km/h trong 7,5 giây.

Bên cạnh sức mạnh, Range Rover Velar mới còn sở hữu nhiều trang bị khác hỗ trợ khả năng di chuyển off-road như: Hệ dẫn động 4 bánh (AWD), hệ thống Terrain Response 2 cho phép người lái lựa chọn từ các chế độ Eco, Comfort, Grass-Gravel-Snow, Mud-Ruts, Sand, Dynamic, và Automatic. Khả năng lội nước của xe lên tới 580 mm được bổ trợ bởi hệ thống treo khí nén.

Ngoài ra, xe có sẵn các tính năng an toàn quen thuộc như: Hỗ trợ phanh khẩn cấp, Cảnh báo điểm mù, Hỗ trợ giữ làn đường, Cảnh báo phương tiện băng ngang phía sau, Kiểm soát hành trình chủ động, Cảnh báo khi người lái mệt mỏi...

Một số hình ảnh khác về Range Rover Velar mới:

Từ khóa: velar, land rover, range rover, suv, xe mới,Velar S,range rover, velar

Thể loại: Ô tô - Xe máy

Tác giả: ctv hoàng phúc/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập