Land Rover ra mắt chiếc đồng hồ đặc biệt kỷ niệm chiếc Defender huyền thoại

Cập nhật: 06/08/2022

VOV.VN - Chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn này được sản xuất để kỷ niệm những thành tựu mà chiếc Defender mang tính biểu tượng đạt được.

Nhiều người có thể biết đến Land Rover từ những mẫu xe hạng sang như Range Rover nhưng nhà sản xuất xe hơi của Anh này còn có một lịch sử vô cùng phong phú trong lĩnh vực đua xe thể thao, quân sự và khám phá và có xu hướng kỷ niệm sự kiện đó khá thường xuyên với nhiều phiên bản đặc biệt.

Gần đây, hãng xe lâu đời của Anh đã giới thiệu phiên bản đặc biệt mới nhất của hãng - Classic Defender Works V8 Trophy II, một chiếc xe nhằm tôn vinh di sản của những chiếc xe thám hiểm Land Rover toàn cầu như Camel Trophy, The First Overland và G4 Challenge.

Mẫu xe độc đáo này sẽ chỉ được sản xuất giới hạn 25 chiếc với mức giá hơn 270.000 USD (tương đương khoảng 6,3 tỷ đồng). Nếu mức giá này vượt quá ngân sách của bạn thì hãy cân nhắc đến việc sở hữu một chiếc đồng hồ Elliot Brown độc quyền lấy cảm hứng từ phiên bản đặc biệt Defender mới nhất.

Mẫu đồng hồ độc quyền này sẽ phổ biến hơn so với mẫu xe mà nó lấy cảm hứng với việc có 1.000 chiếc được mở bán. Elliot Brown Watches, đồng hồ bấm giờ chính thức của cuộc thi Land Rover Trophy đã hợp tác với nhà sản xuất xe hơi để cung cấp một mẫu đồng hồ kỷ niệm đặc biệt có thiết kế ngụy trang độc đáo và hình bóng phát sáng của Land Rovers trong suốt lịch sử của nó.

Dựa trên mẫu Holton Professional bán chạy nhất của hãng đồng hồ, mỗi chiếc đồng hồ này có các chi tiết tinh xảo với các yếu tố lấy cảm hứng từ 25 chiếc xe giới hạn chẳng hạn như họa tiết ngụy trang và phác thảo của 23 địa điểm đã đóng góp một phần trong câu chuyện Land Rover.

Mặt số của chiếc đồng hồ có ba màu của SuperLuminova cao cấp chiếu sáng vào ban đêm là trắng sáng, xanh băng và xanh nhạt. Đồng hồ cũng có kim màu đen và một đối trọng hình kẹo mút màu trắng trên kim giây màu xanh lam băng giá.

Chiếc đồng hồ này sẽ được cung cấp cùng với chiếc đồng hồ Competitor’s Edition độc quyền, chỉ dành riêng cho khách hàng sở hữu chiếc xe. Đồng hồ "thông thường" sẽ giống hệt nhau nhưng sẽ thay thế từ "Competitor’s" bằng "Limited".

Các chi tiết tinh tế hơn bao gồm cụm từ "Freezing Point" ở chân mặt số dưới vị trí 6h và một ngôi sao đóng băng ở vị trí 32 giây được in màu Ice Blue. Dây đeo bằng cao su mềm mang đến sự thoải mái và thẩm mỹ tuyệt vời.

Ian Elliot - nhà đồng sáng lập của Elliot Brown Watches cho biết: “Holton Professional là một chiếc đồng hồ quý hiếm, được thiết kế cho nhiệm vụ chuyên nghiệp và được lựa chọn rộng rãi bởi các nhà thám hiểm, nhà điều hành quân sự chuyên nghiệp và các dịch vụ khẩn cấp. Phát triển Holton Land Rover Trophy Expedition phiên bản giới hạn là một trong những dự án thú vị nhất mà chúng tôi từng bắt tay thực hiện, tự hào với nhiều chi tiết giàu trí tưởng tượng tôn vinh bản chất đặc biệt của những chiếc xe Classic Defender Works V8 Trophy II".

Chiếc đồng hồ này hiện có thể được mua trên trang web của Elliot Brown với giá khoảng 722 USD (tương đương 16,8 triệu đồng), mức giá hợp lý hơn nhiều so với mức giá 270.000 USD (tương đương 6,3 tỷ đồng) của chiếc xe./.

Từ khóa: Land Rover ra mắt mẫu đồng hồ đặc biệt kỷ niệm chiếc Defender, đồng hồ của land rover, Elliot Brown Watches, land rover Defender, đồng hồ lấy cảm hứng từ Defender, giá xe Defender

Thể loại: Ô tô - Xe máy

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập