Lần đầu tiên DN bảo mật Việt Nam được Microsoft khuyến cáo người dùng nên sử dụng

Cập nhật: 22/10/2021

VOV.VN - Công ty cổ phần an toàn thông tin CyRadar của Việt Nam vừa được Microsoft chính thức khuyến cáo người sử dụng trên toàn cầu nên sử dụng.

Thông tin từ Công ty cổ phần an toàn thông tin CyRadar, đơn vị này vừa chính thức đã gia nhập hàng ngũ các Hãng phát triển giải pháp chống mã độc được khuyến cáo chính thức trên website của Microsoft dành cho người sử dụng trên toàn cầu. Đây là lần đầu tiên, sản phẩm của một công ty Đông Nam Á làm được điều này.

Trên thế giới, có nhiều phần mềm diệt virus được phát triển dành cho các hệ điều hành của Microsoft, song chất lượng của những phần mềm này không giống nhau. Để giúp cho người sử dụng được bảo vệ tốt nhất khỏi các tấn công mạng bằng mã độc, Microsoft thành lập Liên minh các Hãng sản xuất phần mềm diệt virus (Microsoft Virus Initiative - MVI) và chọn lọc các Sản phẩm có chất lượng cùng tham gia.

Sản phẩm của CyRadar đã phải trải qua nhiều bước kiểm định nghiêm ngặt trước khi khẳng định được chất lượng và được xuất hiện chính thức trên website của Microsoft cũng với các Hãng phần mềm chống mã độc hàng đầu của Thế giới./.

Từ khóa: an toàn thông tin, giải pháp chống mã độc, CyRadar, Microsoft

Thể loại: Khoa học - Công nghệ

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập