Lần đầu tiên có video vượt ngưỡng 10 tỷ lượt xem trên YouTube

Cập nhật: 14/01/2022

VOV.VN - Lần đầu tiên, một video trên YouTube vượt mốc 10 tỷ lượt xem, con số kỷ lục nhất từ trước đến nay. Con số này thuộc về Baby Shark Dance của Pinkfong.

Baby Shark Dance trở thành video được xem nhiều nhất trên nền tảng này vào năm ngoái khi hạ bệ video ca nhạc Slow của Luis Fonsi và Daddy Yankee, những người trước đó đã giữ kỷ lục về lượt xem.

Kênh YouTube Pinkfong là chủ nhân của Baby Shark Dance. Đó là thương hiệu giáo dục mầm non thuộc công ty SmartStudy của Hàn Quốc. Kênh đã tải lên hơn 4.000 video với các bài hát, trò chơi và ứng dụng dành cho trẻ em.

“Đó là một hành trình thực sự ý nghĩa khi chứng kiến ​​Baby Shark đã kết nối mọi người trên khắp thế giới như thế nào và chúng tôi rất nóng lòng được giới thiệu những chuyến phiêu lưu xa hơn của Baby Shark nhằm mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho nhiều người hâm mộ hơn nữa ở khắp mọi nơi”, CEO Min-Seok Kim của Pinkfong cho biết.

Video Baby Shark Dance được tải lên cách đây 5 năm, vào ngày 18/6/2016. Kể từ đó, nó đã đạt hơn 10 tỷ lượt xem. Video clip là thể hiện điệu khiêu vũ mà trẻ em thích xem, giúp thu hút tất cả các lượt truy cập từ trẻ nhỏ. Bài hát Despacito đứng ở vị trí thứ hai với khoảng 7,7 tỷ lượt xem kể từ khi nó được tải lên vào ngày 13/1/2017.

Baby Shark Dance lần đầu tiên lan truyền ở Đông Á và kể từ đó đã tạo ra một loạt phim hoạt hình trên Nickelodeon, các chuyến lưu diễn trực tiếp và thậm chí cả tài sản NFT./.

Từ khóa: YouTube, Baby Shark Dance, mạng xã hội, Despacito

Thể loại: Khoa học - Công nghệ

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập