Kim Oanh Group lập hattrick giải thưởng tại ASEAN Strong Brands Award 2024

Cập nhật: 22/04/2024

VOV.VN - Ngày 20/4, trong khuôn khổ Diễn đàn hợp tác kinh tế Việt Nam – ASEAN tại Singapore diễn ra Lễ công bố Thương hiệu mạnh ASEAN 2024. Kim Oanh Group đã lập hattrick giải thưởng gồm: Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2024 dành cho tập đoàn Kim Oanh; Palace Long Hai Resort (thuộc Kim Oanh Group) được trao danh hiệu “Sản phẩm – Dịch vụ chất lượng ASEAN 2024".

Trong đó, riêng cá nhân bà Nguyễn Ngọc Ánh – Phó Chủ tịch thường trực Kim Oanh Group, CEO Palace Long Hai Resort, được công nhận là “Nhà lãnh đạo tiêu biểu ASEAN 2024”.

Kim Oanh Group - Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2024

Trải qua gần 16 năm hình thành và phát triển, bằng nội lực mạnh mẽ cùng triết lý kinh doanh bền vững, Kim Oanh Group đã trở thành một tập đoàn bất động sản đa ngành chuyên nghiệp, nhân văn, bền vững và hội nhập quốc tế. Hệ thống Kim Oanh Group hiện nay gồm hơn 1.000 nhân viên làm việc tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai.

Tính đến nay, Kim Oanh Group đã phát triển thành công hơn 50 dự án bất động sản chất lượng và cung cấp ra thị trường khoảng 6.000 sản phẩm mỗi năm với đầy đủ các phân khúc: căn hộ, nhà phố, biệt thự, bất động sản nghỉ dưỡng… Nhiều dự án đã bứt phá cả về chất lượng và thiết kế, đạt được nhiều giải thưởng danh giá như Căn hộ Legacy Central (TP. Thuận An, Bình Dương) liên tiếp đạt giải Căn hộ tầm trung tốt nhất tại Dot Property Vietnam Awards 2021 và được Đề cử Dự án Chung cư tốt nhất tại Lễ trao giải PropertyGuru năm 2022.

Ngày 17/4 vừa qua, Kim Oanh Group đã ký kết hợp tác phát triển dự án và phát triển trung tâm thương mại tại khu đô thị Một Thế Giới – The One World tại Bình Dương với 4 tập đoàn Nhật Bản gồm Sumitomo Forestry, Kumagai Gumi, NTT và AEON. Tổng vốn đầu tư của dự án lên đến hơn 1 tỷ USD. Sự kiện đã khẳng định tầm vóc của Kim Oanh Group trong chiến lược hợp tác quốc tế, nâng tầm giá trị doanh nghiệp.

Trong quá trình hoạt động, Kim Oanh Group cũng được ghi nhận bởi những giải thưởng danh giá của Trung ương cũng như các địa phương và các tổ chức cho hành trình lan tỏa giá trị nhân văn, đồng hành cùng địa phương và quốc gia hiện thực hóa các mục tiêu tăng trưởng kinh tế và xã hội.

Năm 2023, Kim Oanh Group đã được vinh danh là một trong những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam và là doanh nghiệp có nguồn nhân lực hạnh phúc. Bên cạnh đó, Quỹ từ thiện Kim Oanh – Kim Oanh Foundation là một trong 10 tập thể đạt Giải thưởng tình nguyện quốc gia. Tập đoàn cũng đã vinh dự được nhận Huân chương Lao động Hạng II, Huân chương Lao động Hạng III, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bằng khen của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Mặt trận TQVN các tỉnh, thành... Đặc biệt, thông qua Quỹ từ thiện Kim Oanh, Kim Oanh Group đã thực hiện chuỗi hoạt động thiện nguyện thường xuyên và liên tục tại khắp các tỉnh, thành trong cả nước. Tổng ngân sách thiện nguyện lên đến hơn 400 tỷ đồng.

Với bề dày kinh nghiệm, là thương hiệu uy tín đầu ngành, có nhiều đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế trong nước và khu vực, đồng thời thể hiện ưu tú trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, Kim Oanh Group đã được đề cử và bình chọn là Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2024.

Palace Long Hai Resort - Sản phẩm, Dịch vụ chất lượng ASEAN 2024

Chỉ cách TP.HCM hơn 1 giờ di chuyển, Palace Long Hai Resort sở hữu bãi biển dài, bờ cát trắng mịn và làn nước biển xanh mát, mang đến cho du khách không gian thư giãn lý tưởng. Bao quanh bởi hàng dương và hệ thống cây xanh rợp bóng, resort có bầu không khí trong lành, thoáng đãng, giúp du khách hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng trọn vẹn sự yên bình.

Khu resort với 58 bungalow được thiết kế độc đáo, cung cấp tổng cộng 67 phòng nghỉ diện tích 30m2 – 138m2 từ hạng Standard đến Executive Suite phù hợp cho gia đình, cặp đôi, nhóm bạn bè, công ty... Toàn bộ lưu trú phục vụ đa dạng với 5 loại hình chính đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, mang đến cho du khách sự thoải mái và tiện lợi tối đa. Điểm đặc biệt là tất cả các phòng ngủ và phòng tắm đều sở hữu tầm nhìn hướng biển hoặc vườn giúp du khách có thể ngắm nhìn cảnh đẹp thiên nhiên thơ mộng ngay từ trong phòng.

Palace Long Hai Resort, với dịch vụ 4 sao, là địa điểm lý tưởng cho kỳ nghỉ yên bình và thư giãn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ, cùng nhà hàng Đại Dương phục vụ ẩm thực đa dạng hứa hẹn những trải nghiệm ẩm thực địa phương độc đáo. Du khách có thể thư giãn tại bãi biển, thưởng thức cocktail ở quầy bar và ngắm hoàng hôn. Hồ bơi vô cực và khu vui chơi an toàn cho trẻ em, cùng nhiều hoạt động như đạp xe, chèo thuyền kayak, đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng.

Để tăng tính trải nghiệm của khách hàng, Palace Long Hai Resort được thiết kế các chương trình chuyên biệt theo từng nhóm khách cụ thể như: gia đình trẻ, giới trẻ, công ty, hội nghị, tiệc cưới, team building…Bên cạnh đó, resort cũng xây dựng những chương trình thu hút du khách theo mùa, theo từng dịp lễ, sự kiện diễn ra trong năm tại địa phương. Với rất nhiều hoạt động như vậy, chỉ trong thời gian ngắn, Palace Long Hai Resort đã trở thành điểm đến tại Long Hải của du khách trong và ngoài nước.

Cùng đồng hành với định hướng phát triển du lịch địa phương, Palace Long Hai Resort, chia sẻ chương trình trải nghiệm hấp dẫn giúp du khách tham quan các địa điểm như: Dinh Cô, Làng Chài Long Hải, ngôi chùa lớn linh thiêng Bửu Lâm Tự. Bên cạnh đó, chỉ cần 5-10 phút di chuyển, du khách cũng có thể ghé thăm Đèo Nước Ngọt hay Núi Minh Đạm…

Với lợi thế về thiên nhiên, cũng như được đầu tư nhiều dịch vụ, tiện ích phục vụ tham quan, nghỉ dưỡng, được du khách đón nhận nồng nhiệt, Palace Long Hai Resort được ghi nhận danh hiệu Sản phẩm – Dịch vụ chất lượng ASEAN 2024. Đây là thành quả của cả tập thể và đặc biệt là người chèo lái đưa Khu nghỉ dưỡng phát triển vượt bậc như ngày hôm nay – CEO Nguyễn Ngọc Ánh.

Doanh nhân Nguyễn Ngọc Ánh – Nhà lãnh đạo tiêu biểu ASEAN 2024

Trong vai trò Phó chủ tịch thường trực Kim Oanh Group và CEO Palace Long Hai Resort, doanh nhân Nguyễn Ngọc Ánh khẳng định được bản lĩnh và phẩm chất nhà lãnh đạo với giải thưởng Nhà Lãnh Đạo Tiêu Biểu ASEAN 2024. Đây là sự công nhận xứng đáng cho những đóng góp và tầm nhìn chiến lược của chị trong việc đưa Kim Oanh Group thành một tập đoàn bất động sản đa ngành và vươn tầm quốc tế.

Là một lãnh đạo trẻ và năng động, bà Nguyễn Ngọc Ánh không chỉ nổi bật trong lĩnh vực marketing và kinh doanh mà còn tích cực theo đuổi các xu hướng mới của thị trường về sản phẩm – dịch vụ và công nghệ. Bà đã có những đóng góp thiết thực giúp Kim Oanh Group thực hiện thành công dự án chuyển đổi công nghệ số, biến tập đoàn thành một hình mẫu trong ngành bất động sản với khả năng thích ứng và đổi mới không ngừng.

Tại Palace Long Hai Resort, bà Nguyễn Ngọc Ánh đã thực hiện những chiến lược kinh doanh hiệu quả, tập trung vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng trải nghiệm cho khách hàng và khai thác các yếu tố văn hóa thiên nhiên đặc trưng của địa phương để thu hút du khách. Điều này không chỉ resort tăng trưởng mạnh mẽ về mặt doanh thu mà còn góp phần thúc đẩy du lịch Long Hải, Long Điền phát triển.

Chân thành lắng nghe, luôn đổi mới sáng tạo và tư duy tích cực chính là phương châm sống và kinh doanh của bà Nguyễn Ngọc Ánh.

Với những cống hiến tích cực của bà cho Tập đoàn Kim Oanh nói chung và Palace Long Hai Resort nói riêng, tại Diễn đàn hợp tác kinh tế Việt Nam – ASEAN và Lễ công bố Thương hiệu mạnh Asean, bà đã được vinh danh Nhà Lãnh đạo tiêu biểu ASEAN 2024.

ASEAN Strong Brands Award là chương trình uy tín được tổ chức thường niên tại các quốc gia ASEAN nhằm công nhận và vinh danh những nỗ lực đóng góp của các tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong mọi lĩnh vực; khuyến khích cộng đồng doanh nghiệp hướng tới các giá trị sáng tạo, không ngừng đổi mới và phát triển thương hiệu bền vững. Từ đó tạo ra lợi thế và tăng cường năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp trong khu vực.

Chương trình do Trung tâm Nghiên cứu phát triển Doanh nghiệp châu Á phối hợp với các tổ chức trong nước và quốc tế đánh giá, xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế với các doanh nghiệp có thương hiệu, sản phẩm – dịch vụ đầu ngành, chất lượng cao được nhà đầu tư, đối tác và người tiêu dùng tại thị trường ASEAN tín nhiệm.

Từ khóa: Kim Oanh Group, ASEAN Strong Brands Award 2024, Thương hiệu mạnh ASEAN 2024, Palace Long Hai Resort

Thể loại: Kinh tế

Tác giả: hoàng minh/vov-tphcm

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập