Kim Kardashian mặc đồ gợi cảm “độc lạ” tạo dáng sang chảnh bên xế hộp

Cập nhật: 22/05/2020

VOV.VN - Kim Kardashian khoe ảnh mặc đồ gợi cảm "độc lạ" tạo dáng sang chảnh bên xế hộp trên trang Instagram, thu hút người hâm mộ.

Trên trang Instagram cá nhân mới đây, Kim Kardashian bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô buông tóc xõa, mặc set đồ màu trắng gợi cảm "độc và lạ" tạo dáng bên chiếc xế hộp bạc tỷ. Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh mới của bà mẹ bốn con đã nhanh chóng đạt gần 2,3 triệu lượt "like" kèm rất nhiều lời bình luận từ phía cộng đồng mạng.

kim kardashian mac do goi cam "doc la" tao dang sang chanh ben xe hop hinh 1
Kim Kardashian

Từ trước đến nay, Kim Kardashian nổi tiếng với gu thời trang khác người. Người đẹp không ngại thử nghiệm các phong cách thời trang mới và khoác lên mình những "bộ cánh" bó sát cơ thể gây chú ý.

Theo một nguồn tin mới đây, Kim Kardashian đã chuyển hướng sang kinh doanh khẩu trang có giá 8 USD. Được biết, loại khẩu trang của cô Kim "siêu vòng ba" có khả năng bảo vệ người dùng khỏi bụi, chất gây dị ứng và vi trùng. Tuy nhiên, thiết kế giá rẻ này không thể giúp bạn ngăn được virus bởi nó chỉ là khẩu trang vải.

kim kardashian mac do goi cam "doc la" tao dang sang chanh ben xe hop hinh 2

Trước đó, ngôi sao truyền hình thực tế cũng tiết lộ trên trang cá nhân về vấn đề quyên góp một phần doanh thu từ việc bán khẩu trang cho quỹ chống dịch. Ngoài ra, Kim cũng đã quyên góp một triệu USD cho quỹ chống dịch hồi tháng 3./.

Từ khóa: Kim Kardashian, Kim Kardashian gợi cảm, Kim Kardashian mặc đồ độc lạ, Kim Kardashian sang chảnh

Thể loại: Âm nhạc - Điện ảnh

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập