Kiểm soát sức khỏe hàng ngày với cân kết nối

Cập nhật: 29/06/2020

VOV.VN - Việc sử dụng cân kết nối sẽ giúp người dùng kiểm soát được trọng lượng cơ thể, chỉ số mỡ, lượng cơ cũng như những vấn đề về xương khớp…

Cân kết nối là thiết bị dành riêng phục vụ cho việc kiểm soát sức khỏe. Hiện nay, một số thương hiệu như Withings, Garmin hoặc Fitbit đã nghiên cứu và cho ra đời các loại cân kết nối có khả năng đo chỉ số thể trọng (BMI), khối lượng cơ thể hoặc thậm chí là lượng mỡ của người sử dụng.

Đối với cân Withings Body có thể đo BMI, lượng cơ, lượng nước và thậm chí khối lượng xương trong mỗi cơ thể đo. Với biểu đồ có chỉ số của 8 lần cân mới nhất được hiển thị trên màn hình, cân Withings Body có thể lưu trữ thông tin tối đa 8 người dùng và hỗ trợ trọng lượng tối đa 180 kg và có chế độ riêng cho các vận động viên, phụ nữ mang thai và trẻ sơ sinh.

can ket noi, cong cu huu ich theo doi suc khoe hinh 1
Cân kết nối Withings Body.

Cân Withings Body được kết nối bằng Wifi để có thể gửi thông tin chỉ số người đo trực tiếp đến Cloud Withings. Tất nhiên, những thông tin này có thể phục hồi trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của người dùng.

Ngoài Withings Body, cân kết nối Xiaomi Mi Scale Companion là sản phẩm được thiết kế với màn hình LED để hiển thị chỉ số BMI, lượng cơ, mỡ và khối lượng xương.

can ket noi, cong cu huu ich theo doi suc khoe hinh 2
Cân kết nối Xiaomi Mi Scale Companion.

Tất cả những thông tin về chỉ số cơ thể sẽ được tìm thấy trên điện thoại thông minh qua kết nối Bluetooth. Ứng dụng Mi Fit của Xiaomi Mi Scale Companion được thiết kế khá tốt, để người dùng có thể so sánh số đo của mình với người dùng khác căn cứ theo độ tuổi, chiều cao và giới tính.

Đo tốc độ sóng xung (VOP) là đặc điểm khác biệt dành cho người dùng có nguy cơ tăng huyết áp. Tính năng này được cung cấp bởi cân kết nối Withings Body Cardio.

can ket noi, cong cu huu ich theo doi suc khoe hinh 3
Cân kết nối Withings Body Cardio.

Sau khi thực hiện cân, thông tin của người dùng được hiển thị trên màn hình LCD nhỏ với việc tích hợp sẵn ứng dụng Health Mate. Thiết bị Withings Body Cardio có thể hỗ trợ tối đa 8 người dùng có trọng lượng riêng lên tới 180 kg. Ngoài ra, cân còn có chế độ theo dõi thai kỳ và các chế độ đặc biệt dành cho các vận động viên./.

Từ khóa: cân cơ thể, theo dõi sức khỏe, kiểm soát mỡ cơ thể, cân kết nối wifi

Thể loại: Khoa học - Công nghệ

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập