Kích cầu tiêu dùng: Kết nối hiệu quả giữa sản xuất và tiêu thụ (10/10/2023)
Cập nhật: 10/10/2023
Phụ nữ vùng cao Lai Châu làm chủ kinh tế nhờ thương mại điện tử
Khơi dậy tiềm năng, đưa kinh tế rừng thành mũi nhọn phát triển của Cao Bằng
9 tháng năm nay, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng khoảng 10% so với cùng kỳ năm 2022. Trong bối cảnh, xuất nhập khẩu, đầu tư vẫn còn nhiều khó khăn, ưu tiên kích cầu tiêu dùng nội địa, triển khai các chương trình kết nối tiêu thụ hàng hóa giữa các địa phương không chỉ góp phần hỗ trợ sản xuất kinh doanh mà còn là giải pháp hữu hiệu bình ổn thị trường, góp phần quan trọng để bù đắp cho tăng trưởng từ nay đến cuối năm.
Từ khóa: #hàng Việt #thị trường trong nước #người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam #Tự hào hàng Việt
Thể loại: Kinh tế
Tác giả:
Nguồn tin: VOV1