Kia Carnival mới đã về đại lý, giá bán dự kiến từ 1,299 tỷ đồng

Cập nhật: 2 ngày trước

VOV.VN - Hình ảnh mẫu xe Kia Carnival phiên bản nâng cấp đã xuất hiện tại các đại lý Kia Việt Nam, giá bán chưa được tiết lộ, nhưng nhiều dự đoán cho biết sẽ từ 1,299 tỷ đồng.

Sáng 16/9, hàng loạt tư vấn bán hàng của các đại lý Thaco Kia đã tung ra hình ảnh mẫu MPV Kia Carnival bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) xuất hiện ở khu vực trưng bày của showroom, cùng với đó là một số thông tin về xe đã được tiết lộ.

Theo đó, Kia Carnival mới đã bắt đầu nhận đặt cọc sớm tại đại lý từ ngày 15/9 và được hẹn giao hàng chính thức từ tháng 10 tới đây nhưng số lượng phiên bản và giá bán chưa có thông tin chi tiết. Tuy nhiên, một số thông tin từ tư vấn bán hàng cho thấy xe sẽ có cả phiên bản máy dầu diesel và Hybrid với tùy chọn cấu hình 7 ghế và 8 ghế, giá bán có thể sẽ khởi điểm từ 1,299 tỷ đồng.

Dự kiến mẫu MPV mới sẽ được bổ sung nhiều tính năng an toàn hiện đại hơn, điển hình là tới 12 cảm biến hỗ trợ đỗ xe với 6 cảm biển mỗi phía trước và sau, cảnh báo điểm mù, gạt mưa tự động cùng với gói hệ thống an toàn và hỗ trợ lái chủ động.

Kia Carnival facelift được cho sẽ sử dụng máy dầu 2.2 lít với công suất tối đa 199 mã lực và kèm theo hộp số tự động 8 cấp. Cùng với đó, xe được bổ sung tùy chọn hệ thống truyền động Hybrid kết hợp giữa động cơ xăng 1.6L với mô tơ điện, cùng hộp số tự động 6 cấp, cho công suất lên tới 242 mã lực. Phiên bản trang bị động cơ xăng V6 3.5L hiện nay sẽ không còn được bán tiếp.

Mẫu MPV cỡ lớn này vẫn được sản xuất, lắp ráp tại nhà máy Thaco-Kia tại Quảng Nam và giao hàng từ tháng 10 tới nên khách hàng mua xe sẽ nhận được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ theo chính sách của chính phủ. Sau 8 tháng bán ra tại Việt Nam, Kia Carnival ghi nhận doanh số 3.253 chiếc, dẫn đầu phân khúc xe MPV cỡ lớn nhưng thị trường đang xuất hiện nhiều đối thủ từ Trung Quốc.

Một số hình ảnh Kia Carnival mới xuất hiện tại đại lý:

Từ khóa: carnival, kia, mpv, carnival, showroom,kia carnival mới. kia carnival phiên bản nâng cấp, giá kia carnival mới, xe mpv, kia carnival mới xuất hiện tại đại lý,kia carnival

Thể loại: Ô tô - Xe máy

Tác giả: ctv hoàng phúc/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập