Khoảnh khắc đời thường giản dị của Ốc Thanh Vân bên gia đình

Cập nhật: 27/04/2020

VOV.VN - Trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường đáng yêu khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Là một trong những gia đình đông con nhất nhì showbiz Việt, cuộc sống đời thường của Ốc Thanh Vân bên chồng con và 3 nhóc tỳ đáng yêu khiến công chúng dành nhiều sự quan tâm. Không hề giấu không gian riêng tư như nhiều gia đình nổi tiếng khác, Ốc Thanh Vân cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hết sức dễ thương của cả nhà.

Trên trang cá nhân mới đây, Ốc Thanh Vân bật mí về niềm vui bên gia đình khi cùng mẹ và các con khám phá vườn rau tại gia cũng như đạp xe dạo phố. Cô viết, "Cuộc sống của mình ở đây. Tình yêu của mình ở đây. Cà tím trái tim, chanh, tắc, mít, khế, sori, nha đam, rau sạch... Yêu ơi là yêu".

khoanh khac doi thuong gian di cua oc thanh van ben gia dinh hinh 1
Ốc Thanh Vân hạnh phúc bên các con
khoanh khac doi thuong gian di cua oc thanh van ben gia dinh hinh 2

Trước đó, "bà mẹ 3 con" đã khiến dân tình hoang mang khi bất ngờ chia sẻ loạt khoảnh khắc các nhóc tỳ ôm chăn gối chạy tứ tung, gia đình náo loạn giữa đêm. Ốc Thanh Vân cho biết những hình ảnh này được ghi lại lúc 12 giờ khuya, khi các con đã chìm vào giấc ngủ thì chồng cô bỗng dưng la thất thanh, "xanh mặt" phát hiện "kẻ địch" là một con chuột con đang trú ngụ trong nhà. Thậm chí, do quá sợ hãi, lo chạy "thoát thân" mà vợ chồng Ốc Thanh Vân đã quên mất các con đang nằm trên giường khiến nhiều người không khỏi bật cười.

khoanh khac doi thuong gian di cua oc thanh van ben gia dinh hinh 3

Ốc Thanh Vân kể: "Ngay khi phát hiện con chuột con, ông ba phóng lên bàn make up, bà mẹ phóng lên bàn làm việc, bỏ mặc bầy con bơ vơ trên giường. Một tiếng hét thất thanh khiến cho tất cả những người còn lại khiếp đảm. Huy động lực lượng vào phòng truy sát nó. Trí Rùa còn kêu cả đầu bếp của bán ăn gia đình qua và ngồi canh đến khi chuột sập bẫy! Gia đình tui cố thủ trong phòng Cola, ba nó đóng cửa mà còn lấy đồ chèn khe cửa. Chỉ thật sự dám ngủ khi biết kẻ thù đã bị bắt và thủ tiêu!".

Không chỉ thế, khi Trí Rùa bị dân tình trêu, Ốc Thanh Vân cũng nhanh chóng minh oan cho chồng: "Có những nỗi sợ hãi chỉ nghĩ đến thôi là đã rùng mình. Vợ chồng được cái nết sợ đồng điệu".

Cuộc sống gia đình hạnh phúc của Ốc Thanh Vân khiến nhiều người ngưỡng mộ./.

Từ khóa: Ốc Thanh Vân, gia đình Ốc Thanh Vân, ông xã Ốc Thanh Vân, cuộc sống Ốc Thanh Vân

Thể loại: Âm nhạc - Điện ảnh

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập