Khiển trách Phó GĐ Bệnh viện tổ chức đám cưới cho con giữa đại dịch

Cập nhật: 19/04/2020

VOV.VN - Sở Y tế Hà Tĩnh vừa có quyết định xử lý kỷ luật ông Lê Anh Hùng - Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) bằng hình thức khiển trách.

Liên quan đến vụ Phó giám đốc bệnh viện đa khoa huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) tổ chức đám cưới cho con giữa mùa dịch, sáng 19/4, thông tin từ ông Lê Ngọc Châu - Giám đốc Sở Y tế Hà Tĩnh cho biết, sau khi nhận được phản ánh của báo chí về việc Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Hương Khê tổ chức đám cưới tụ tập đông người giữa mùa dịch, sở y tế đã thực hiện đúng quy trình kiểm điểm, xử lý kỷ luật đối với cán bộ công chức, trên cơ sở đánh giá kỹ lưỡng các báo cáo xác minh vụ việc của cơ quan chức năng, của bệnh viện và bản tường trình của ông Hùng.

khien trach pho giam doc benh vien to chuc dam cuoi cho con giua mua dich hinh 1
Đoàn xe dâu dự đám cưới con ông Hùng vào ngày 31/3. (Ảnh: T.L)

Cũng theo ông Châu, qua xác minh, không đủ cơ sở khẳng định tụ tập đông người tại gia đình ông Hùng. Đơn vị đã kỷ luật khiển trách vì gia đình ông Hùng tổ chức lễ gia tiên, có đoàn xe nối đuôi nhau giữa mùa dịch Covid-19 khiến dư luận bất bình.

Trên các phương tiện thông tin đại chúng có đăng các bài viết phản ánh việc gia đình ông Lê Anh Hùng, Phó Giám đốc BVĐK huyện Hương Khê “tổ chức đám cưới cho con trai” vào sáng ngày 31/3/2020, có dấu hiệu vi phạm quy định cấm tập trung đông người để phòng chống, dịch bệnh Covid -19.

Nhận được thông tin, UBND tỉnh Hà Tĩnh đã yêu cầu Sở Y tế tạm đình chỉ công tác và xem xét xử lý trách nhiệm vi phạm quy định phòng, chống dịch Covid-19 đối với ông Lê Anh Hùng./.

Từ khóa: đám cưới, phó giám đốc bệnh viện huyện tổ chức cưới cho con, dịch bệnh Covid-19, tụ tập đông người

Thể loại: Nội chính

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập