Khám phá Cadillac Escalade chống đạn của Add Armor

Cập nhật: 05/02/2020

VOV.VN - Chiếc Cadillac Escalade của Add Armor này có kính chống đạn dày 5 cm, cản chống chịu mọi va đập và súng âm thanh tầm...

kham pha cadillac escalade chong dan cua add armor hinh 1

Những người có nguy cơ bị tấn công ở nơi công cộng thường có xu hướng tìm đến các công ty cung cấp những giải pháp chống đạn di động. AddArmor là thương hiệu đã được thành lập để giải quyết vấn đề này. Được sáng lập bởi Special Ops (Đặc nhiệm) và các cựu nhân viên pháp luật khác những người chuyên về chế tạo các phương tiện thuộc nhiều loại xe và giá cả thành một căn phòng an toàn di động.

kham pha cadillac escalade chong dan cua add armor hinh 2

Ví dụ cụ thể là chiếc Cadillac Escalade trên đây với giá 350.000 USD (tương đương 811 triệu đồng) được trang bị gói bảo vệ và bổ sung thêm tùy chỉnh bên trong cabin để không chỉ tập trung vào sự an toàn mà còn cả sự sang trọng nữa.

kham pha cadillac escalade chong dan cua add armor hinh 3

Rốt cuộc, những người giàu có (và đủ tầm quan trọng để có nhiều kẻ thù) đánh giá cao sự thoải mái của họ.

kham pha cadillac escalade chong dan cua add armor hinh 4

Chủ tịch của công ty – ông Engen Anderson cho biết. “Chiếc xe này không chỉ đáp ứng tính năng tốt nhất về trọng lượng nhẹ, trang bị hiện đại bên cạnh một loạt các biện pháp đối phó ẩn khác mà còn thể hiện cả sự sang trọng”.

kham pha cadillac escalade chong dan cua add armor hinh 5

Xe sử dụng kính chống đạn đặc biệt dày 5 cm có khả năng chống súng trường công suất cao, chưa kể đến đạn 9 mm và 0,44 Magnum.

kham pha cadillac escalade chong dan cua add armor hinh 6

Lựa chọn gói bảo vệ đầy đủ bạn sẽ sở hữu một kính chắn gió với các yếu tố chống sương/băng, ăng ten cho GPS và radio và lớp phủ mặt trời. Vũ khí nguy hiểm nhất có lẽ là khẩu súng âm thanh tầm xa gắn ở phía sau lưới tản nhiệt. Loại vũ khí này được miêu tả là có khả năng tạo ra tiếng rú khủng khiếp, làm tê liệt đối phương và có thể gây thủng màng nhĩ.

kham pha cadillac escalade chong dan cua add armor hinh 7

Để đảm bảo hiệu suất không bị ảnh hưởng, Add Armor đã sử dụng các tấm carbon composite được cho là mạnh hơn thép chống đạn 10 lần và nhẹ hơn 60% mang lại khả năng bảo vệ 360 độ cho Escalade.

kham pha cadillac escalade chong dan cua add armor hinh 8
Sau đó là hệ thống liên lạc vệ tinh chống nhiễu, phát hiện mìn chủ động, camera nhìn đêm 360 độ và hệ thống dữ liệu và điện thoại toàn cầu được giám sát bởi Trung tâm chỉ huy hoạt động đặc biệt toàn cầu (GSOC) nơi nhân viên được đào tạo chuyên sâu sẽ ở lại với bạn trên đường cho đến khi mối nguy hại được loại bỏ.
kham pha cadillac escalade chong dan cua add armor hinh 9
Chiếc Escalade đặc biệt này cũng được trang bị đèn khẩn cấp thực thi pháp luật màu đỏ/xanh, còi báo động và hệ thống PA, hộp khóa ẩn, lốp xe phẳng, hệ thống treo hạng nặng và phanh lớn.
kham pha cadillac escalade chong dan cua add armor hinh 10

Các kỹ sư của họ sau đó đã nâng mái của chiếc SUV này lên 11 cm để mở rộng không gian trước khi thêm vào đó da lộn Alcantara và đèn LED.

kham pha cadillac escalade chong dan cua add armor hinh 11

Xe cũng được trang bị sẵn TV thông minh 32 inch, hệ thống camera 360 độ, Wifi, Direc TV, Apple TV và HBO, hệ thống âm thanh của Sony và khả năng tương thích với IPod/IPhone. Đằng sau hai màn hình này là ngăn chứa súng, nơi AddArmor cấp sẵn cho khách hàng một khẩu súng ngắn.

kham pha cadillac escalade chong dan cua add armor hinh 12

AddArmor cho biết hãng mất khoảng 1.300 giờ đồng hồ để hoàn thành một chiếc Escalade Executive Protection và phải sau 7 tháng kể từ ngày đặt mua, khách hàng mới nhận được sản phẩm.

kham pha cadillac escalade chong dan cua add armor hinh 13

Xe có giá bán lên tới 350.000 USD, gấp hơn 4 lần giá trị của một chiếc Escalade cơ sở.

Từ khóa: Cadillac Escalade, Add Armor, xe chống đạn, xe bọc thép, Cadillac Escalade chống đạn

Thể loại: Ô tô - Xe máy

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập