Khám phá các mẫu máy ảnh chụp lấy ngay thế hệ mới

Cập nhật: 23/01/2022

VOV.VN - Máy ảnh chụp lấy ngay lại có xu hướng thịnh hành, vì vậy một số nhà sản xuất đã quay trở lại với thiết bị này và dưới đây là 3 mẫu sản phẩm được đánh giá cao nhất hiện nay.

Fujifilm Instax Mini 90 Neo Classic

Fujifilm Instax Mini 90 Neo Classic từ lâu vẫn giữ danh hiệu máy chụp ảnh lấy ngay tốt nhất thị trường. Máy rất dễ sử dụng và rất hiệu quả, giúp bạn không bao giờ bỏ lỡ những khoảnh khắc của mình. Ngoài ra, máy ảnh có nhiều chế độ và tính năng mới được cập nhật để thay đổi các thú vui và lại có pin sạc. Nhược điểm duy nhất đó là lớp vỏ bằng nhựa và ống kính thiếu độ chuẩn xác, nhưng điều đó lại xảy ra với phần lớn các máy ảnh chụp nhanh.

1._fujifilm_instax_mini_90_neo_classic.jpg

Fujifilm Instax Wide 300

Fujifilm Instax Wide 300 không cho phép nhiều cài đặt hoặc hiệu ứng, nhưng nó lại thực hiện tốt công việc chụp ảnh của mình. Một máy chụp ảnh lấy ngay khổ lớn rất thú vị mang lại hình ảnh đẹp so với các đối thủ cạnh tranh. Dù kích thước hơi cồng kềnh nhưng Fujifilm Instax Wide 300 mang lại cảm giác cầm nắm tốt và hiệu suất tốt, đặc biệt là có giá cả hợp lý.

2._fujifilm_instax_wide_300.jpg

Fujifilm Instax Mini 9

Fujifilm Instax Mini 9 là một lựa chọn máy chụp ảnh lấy ngay an toàn. Nó rất dễ sử dụng, rất hiệu quả và không tốn kém cùng nhiều tính năng bổ sung. Thiết bị khác biệt với Fujifilm Instax Mini 8 bởi gương selfie ở mặt trước và ống kính bổ sung nhỏ để chụp ảnh trong phạm vi ngắn./.

3._fujifilm_instax_mini_9.jpg

Từ khóa: máy ảnh, máy chụp ảnh lấy ngay, xu hướng công nghệ, chụp ảnh lấy ngay, in ảnh trên giấy, ảnh lưu niệm

Thể loại: Khoa học - Công nghệ

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập