Khách hàng của Điện lực TP.HCM có thể thực hiện các dịch vụ điện mọi lúc, mọi nơi (28/9/2023)
Cập nhật: 28/09/2023
Tai nạn lao động tại Công ty Johnson Health ở Bắc Ninh, một công nhân thiệt mạng
Tai nạn lao động tại Công ty Cổ phần Đông Nam Á Lào Cai khiến 2 công nhân bị bỏng
Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có cài đặt app EVNHCMC CSKH, khách hàng sử dụng điện liên hệ với ngành điện TP.HCM mọi lúc, mọi nơi, được ngành điện tiếp nhận và giải quyết những thắc mắc, khó khăn liên quan dịch vụ điện.
Từ khóa: #khách hàng #điện lực #tphcm
Thể loại: Thời sự
Tác giả:
Nguồn tin: VOV1