Khách hàng của Điện lực TP.HCM có thể thực hiện các dịch vụ điện mọi lúc, mọi nơi (28/9/2023)
Cập nhật: 28/09/2023
Kon Tum phát động toàn dân hiến máu tình nguyện, tiếp nhận 6.800 đơn vị máu
Đoàn cứu hộ của Bộ Công an tiếp cận nạn nhân đầu tiên tại Myanmar
Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có cài đặt app EVNHCMC CSKH, khách hàng sử dụng điện liên hệ với ngành điện TP.HCM mọi lúc, mọi nơi, được ngành điện tiếp nhận và giải quyết những thắc mắc, khó khăn liên quan dịch vụ điện.
Từ khóa: #khách hàng #điện lực #tphcm
Thể loại: Thời sự
Tác giả:
Nguồn tin: VOV1