Kết quả V-League: Thanh Hóa áp sát ngôi đầu, CAHN và Bình Dương thắng nhọc

Cập nhật: 23/02/2024

VOV.VN - Kết quả V-League hôm nay 23/2, Thanh Hóa áp sát ngôi đầu sau chiến thắng trước Hải Phòng, CAHN và Bình Dương cùng giành thắng lợi với tỷ số tối thiểu.

Tối nay 23/2 đã diễn ra một số trận đấu thuộc vòng 10 V-League 2023/2024. Ở 2 trận đấu sớm, HAGL chia điểm trong trận cầu không bàn thắng với Quảng Nam còn Hà Tĩnh đánh bại Hải Phòng với tỷ số 1-0.

Ở các trận đấu diễn ra sau đó, trên sân Vinh, chủ nhà SLNA để thua 0-1 trước CLB CAHN. Bàn thắng duy nhất của trận đấu này được ghi ở phút 65 do công của trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh bên phía đội khách.

Trên sân Thanh Hóa, đội chủ nhà cùng Hải Phòng đã cống hiến màn rượt đuổi tỷ số vô cùng hấp dẫn. Thanh Hóa 2 lần vượt lên dẫn trước trong hiệp 1 nhờ các bàn thắng của Lâm Ti Phông và Nguyễn Thanh Long, Hải Phòng cũng 2 lần gỡ hòa với các pha làm bàn của Nguyễn Tuấn Anh và Bicou Bissainthe.

Tới phút 78, Rimario Gordon phá bẫy việt vị rồi tung cú sút quyết đoán tung lưới Hải Phòng, ấn định thắng lợi 3-2 cho Thanh Hóa. Trận thắng này giúp đoàn quân của HLV Popov tạm thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Nam Định xuống 1 điểm.

Ở trận đấu muộn nhất trong ngày hôm nay 23/2 diễn ra trên sân Hàng Đẫy, màn ra mắt Thể Công Viettel chính thức của HLV Nguyễn Đức Thắng đã diễn ra không như ý muốn. Ông cùng các học trò để thua với tỷ số 0-1 trước Bình Dương, với bàn thua tới ở phút 72 sau cú sút phạt đền thành công của Prince Ibara.

Trong ngày mai 24/2 sẽ diễn ra 2 trận đấu còn lại của vòng 10 V-League giữa Bình Định – Nam Định (18h00) và Hà Nội FC – CLB TP.HCM (19h15).

Từ khóa: v-league, v-league, kết quả v-league, kết quả v-league hôm nay, kết quả v-league mới nhất, kết quả hagl vs quảng nam, kết quả hà tĩnh vs khánh hòa, kết quả slna vs cahn, kết quả thanh hóa vs hải phòng, kết quả thể công viettel vs bình dương, lịch thi đấu v-league, bảng xếp hạng v-league

Thể loại: Thể thao

Tác giả: hoàng sơn/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập