Kết quả giải Futsal HDBank VĐQG 2024 hôm nay 17/6: Sahako thắng thuyết phục

Cập nhật: 17/06/2024

VOV.VN - Kết quả giải Futsal HDBank VĐQG 2024 hôm nay 17/6, Sahako thắng thuyết phục Hà Nội 3-1, Thái Sơn Bắc vượt qua Sài Gòn Titans với tỷ số 1-0.

Hôm nay 17/6, giải Futsal HDBank VĐQG 2024 diễn ra 2 trận đấu tại địa điểm là nhà thi đấu Cầu Giấy (Hà Nội). Ở trận đấu sớm, Hà Nội gặp Sahako. Đội khách với ưu thế về lực lượng đã lấn lướt trong phần lớn thời gian. 

Do đó, không có gì khó khăn cho đại diện miền Nam dẫn trước đội chủ nhà đến 3-0. Các bàn thắng được ghi do công của Leo Costa (phút 8), Chu Văn Tiến (phút 19) và Huỳnh Mi Woen (phút 29). 

Trong những phút cuối cùng, Hà Nội dồn đội hình lên tấn công mãnh liệt nhưng đội chủ nhà chỉ có được 1 bàn rút ngắn tỷ số của Nguyễn Hữu Bắc ở phút cuối cùng. Trận đấu kết thúc với thắng lợi 3-1 cho đội đương kim á quân. 

Trận đấu thứ 2 trong ngày diễn ra giữa Thái Sơn Bắc và Sài Gòn Titans. Cuộc đọ sức của 2 đội được đánh giá cân tài cân sức và thế trận trên sân đã diễn ra rất hấp dẫn. Rất nhiều cơ hội được tạo ra nhưng sự vô duyên của các chân sút khiến trận đấu chỉ có duy nhất 1 bàn thắng được ghi do công của An Lâm Tới (Thái Sơn Bắc) ở phút 34. 

Từ khóa: Futsal, Futsal VOV, Futsal VĐQG, Futsal ,Futsal HDBank, Futsal VĐQG 2024

Thể loại: Thể thao

Tác giả: pv/vov.vn

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập