Kết quả cuộc thi thiết kế logo kỷ niệm 25 năm thành lập phái đoàn Wallonie - Bruxelles tại Việt Nam

Cập nhật: 27/02/2021

(VOV5) -Mẫu thiết kế lô gô của sinh viênBùi Quang Lam Trường, Khoa Điện tử Quốc tế, trường Cao Đẳng Công Nghệ Quốc Tế Lilama 2 được chọn là logo chiến thắng của cuộc thi.

Kết quả cuộc thi thiết kế logo kỷ niệm 25 năm thành lập phái đoàn Wallonie - Bruxelles tại Việt Nam - ảnh 1Logo được giải

Từ ngày 30/11/2020-20/01/2021, Phái đoàn Wallonie-Bruxelles phát động cuộc thi thiết kế logo kỷ niệm 25 năm thành lập Phái đoàn Wallonie-Bruxelles tại Việt Nam (1996-2021) dành cho sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trong cả nước. Cuộc thi thiết kế logo được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức của giới trẻ Việt Nam về mối quan hệ hợp tác đã được vun đắp và phát triển giữa Việt Nam và Wallonie-Bruxelles.

Các bạn trẻ tham gia được yêu cầu thiết kế một logo thể hiện rõ ý nghĩa 25 năm quan hệ hợp tác Việt Nam – Wallonie-Bruxelles. Logo cần có phong cách thiết kế sáng tạo, trang trọng, mang đặc trưng Việt Nam và Wallonie-Bruxelles.

Logo của người chiến thắng mang biểu tượng của Việt Nam và Wallonie-Bruxelles. Logo diễn tả hình ảnh Wallonie-Bruxelles và Việt Nam đang cùng nắm tay nhau đầy hy vọng để phát triển mối quan hệ đối tác bền vững.

Ngoài logo đoạt giải cao nhất, Ban Giám khảo đã trao giải khuyến khích cho hai thiết kế logo của sinh viên Đặng Thị Huyền Trang và Phạm Trần Hữu Vinh, khoa Thiết kế đồ họa, trường Đại học Hoa Sen.

Logo đạt giải cao nhất sẽ được Phái đoàn Wallonie-Bruxelles tại Việt Nam sử dụng làm lô gô chính thức cho các sự kiện trong năm 2021.

Đại diện phái đoàn Waloonie Bruxelless cho biết: Việt Nam và Wallonie-Bruxelles sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ hơn nữa để tăng cường phát triển sâu sắc quan hệ song phương vì lợi ích chung.

Từ khóa: VOV, VOVworld, VOV5, kết quả cthi thiết kế logo, kỷ niệm 25 năm thành lập, phái đoàn Wallonie - Bruxelles tại Việt Nam

Thể loại: Giáo dục

Tác giả:

Nguồn tin: VOV5

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập