IELTS LangGo kết hợp cùng IDP tổ chức hội thảo độc quyền cho sinh viên

Cập nhật: 09/12/2021

VOV.VN - Với việc ứng dụng phương pháp giảng dạy khác biệt và đột phá; Hệ thống luyện thi IELTS LangGo đang trở thành cái tên được rất nhiều sinh viên tại các trường đại học Top đầu cả nước lựa chọn để cùng đồng hành trên con đường chinh phục IELTS.

Với IELTS, chỉ ngữ pháp giỏi là chưa đủ

IELTS là một hệ thống bài kiểm tra về khả năng sử dụng tiếng Anh trải dài qua cả 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Theo đó, là chứng chỉ được sử dụng ở hầu hết các quốc gia trên thế giới nhằm đánh giá độ thông thạo ngoại ngữ của ứng viên, IELTS được ví như “ngọn núi” mà bất kỳ ai cũng mong muốn trèo lên tới đỉnh vinh quang.

Thực tế, bên cạnh mục đích du học, xin học bổng, tốt nghiệp ra trường…, sở hữu chứng chỉ IELTS cũng là một lợi thế cho sinh viên trong mắt các tổ chức và nhà tuyển dụng. Theo đó, số lượng người học IELTS những năm trở lại đây tại các trường đại học tăng lên đáng kể.

0.png

Mặc dù vậy, tại Việt Nam, đa số các bạn sinh viên đều gặp phải rất nhiều trở ngại khi bước chân vào luyện thi IELTS. Cụ thể, khi còn ở bậc phổ thông, các bạn thường không có điều kiện luyện các kỹ năng như nghe, nói vì không có nhiều thời gian thực hành. Đối với các chương trình học trên lớp, lại quá nặng về ngữ pháp. Điều này vô tình đã biến nhiều học sinh trở thành “cuốn ngữ pháp biết đi” thay vì trở thành một người giỏi tiếng Anh toàn diện để giao tiếp như người bản ngữ.

1.png

Cô Diệu Hoa – Co - Founder, kiêm Giám đốc phát triển sản phẩm của IELTS LangGo – chia sẻ: “Hầu hết các bạn học sinh đều rất giỏi ngữ pháp và đạt được những điểm số cao trên giấy thi, về kĩ năng đọc hiểu, hoàn thành câu,…Tuy nhiên, kỹ năng nghe - nói, giao tiếp lại không được chú trọng. Theo đó, phần lớn các em đều phát âm sai, sai trọng âm, bỏ âm cuối,… cũng như không biết cách sử dụng từ ngữ linh hoạt khi giao tiếp trong tiếng Anh. Điều này chính là một thách thức trong quá trình ôn thi IELTS”.

Cô Diệu Hoa cũng cho biết thêm, muốn học giỏi bộ môn ngoại ngữ này, từng cá nhân cần phải rèn luyện đủ cả 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết bởi giữa chúng có sự bổ trợ lẫn nhau vô cùng cần thiết. Điều này giúp mỗi người học hiểu sâu, cũng như nhớ lâu để vượt qua bài thi IELTS nói riêng và sử dụng tiếng Anh một cách tự nhiên và thuần thục hơn nói chung.

IELTS LangGo kết hợp cùng IDP tổ chức hội thảo độc quyền cho sinh viên

LangGo là một trong những địa chỉ luyện thi IELTS uy tín được rất nhiều người Việt lựa chọn để cùng đồng hành bởi phương pháp giảng dạy độc đáo. Với kim chỉ nam về phương pháp đào tạo NLP (Lập trình tư duy ngôn ngữ), "học thật, làm thật" - cam kết đầu ra bằng văn bản với học viên, LangGo phần nào đã tạo được “nét riêng” trên thị trường. Theo đó, các khóa học tại Hệ thống gồm chương trình học IELTS cho tất cả các học viên từ mất gốc cho đến band điểm 7+. Cụ thể như: Khóa Pre - IELTS; Khóa Foundation A/ B; Khóa Intensive; Khóa Advanced.

2.png

Được biết, nhằm đáp ứng nhu cầu học và thi IELTS ngày càng mở rộng; Hội đồng Anh (British Council) và IDP – hai tổ chức đồng sáng lập và tổ chức kỳ thi IELTS - đã tin tưởng và lựa chọn Hệ thống luyện thi IELTS LangGo là một trong những đơn vị đối tác chính thức tại Việt Nam. Điều này không chỉ khẳng định uy tín, năng lực của LangGo trong việc đáp ứng đầy đủ các điều kiện đảm bảo chất lượng khảo thí ngoại ngữ cấp quốc tế mà còn một lần nữa nói lên rằng đây là địa điểm hội tụ đầy đủ các yếu tố chuyên môn và cơ sở vật chất đáp ứng tốt cho nhu cầu học tập của học viên.

3.png

Chưa dừng lại ở đó, với mong muốn đem lại điều kiện tốt nhất cho các bạn tân sinh viên trong quá trình ôn luyện và dự thi, Hệ thống luyện thi IELTS LangGo cũng đã kết hợp cùng IDP triển khai buổi workshop độc quyền “Làm sao kiếm thu nhập ngàn đô khi còn đi học” tại hai trường đại học Top đầu cả nước là Đại học Kinh tế Quốc dân và Đại học FPT. Cụ thể, buổi hội thảo sẽ giúp các bạn sinh viên thêm thấu hiểu và định vị bản thân bằng IELTS, lộ trình học IELTS cho người mới bắt đầu, cũng như làm sao để nâng thu nhập lên con số đáng mơ ước ngay khi còn đi học.

4.png

Đại diện của LangGo chia sẻ: “Học IELTS là cả quá trình và một sự tích lũy lâu dài. Chúng ta không thể giỏi trong một sớm một chiều. Vì thế, chúng tôi kết hợp với IDP để tổ chức buổi hội thảo cho các bạn sinh viên, trước hết là để các bạn xác định mục tiêu IELTS của bản thân ngay từ khi mới bước vào đại học để có thể tự xây dựng nền tảng tiếng Anh ngày một vững chắc cho riêng mình. Tiếp đến, thông qua hoạt động này chúng tôi mong muốn tiến đến mục đích xa hơn đó chính là giúp thay đổi tư duy và thói quen của mỗi học viên trong việc học ngôn ngữ nói riêng và trong cuộc sống nói chung. Từ đó, giúp họ thay đổi cuộc đời trở lên giàu có, hạnh phúc và thành đạt”./.

Từ khóa: IELTS LangGo, hội thảo độc quyền, sinh viên, học IELTS, trường đại học Top đầu

Thể loại: Kinh tế

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập