Hyundai gặp khó khăn trong việc đáp ứng khách hàng mua Palisade

Cập nhật: 03/10/2021

VOV.VN - Nhu cầu sở hữu những chiếc Hyundai Palisade ngày càng lớn, do đó nhà sản xuất đang phải tìm cách để tăng cường sản xuất dòng SUV cỡ lớn này.

Chiếc Palisade hiện đang được lắp ráp tại nhà máy Ulsan Plant 4 của Hyundai tại Hàn Quốc. Mỗi tháng, cơ sở này sản xuất từ 6.000 - 7.000 xe cho thị trường Mỹ nhưng theo trang Newsis của Hàn Quốc, hiện nay nhu cầu tại thị trường này đang ở mức từ 8.000 - 9.000 chiếc mỗi tháng.

Nhà sản xuất đã cân nhắc nhiều giải pháp khác nhau để đối phó với sự thiếu hụt. Một trong những phương án khả thi là việc bắt đầu lắp ráp Palisade tại nhà máy ở Alabama. Ngoài ra, có thể chuyển việc sản xuất Staria từ nhà Ulsan Plant 4 sang nhà máy Jeonju Plant để tăng sản lượng sản xuất Palisade tại Ulsan.

Tuy nhiên, Newsis tuyên bố rằng, công đoàn tại nhà máy Ulsan Plant 4 đã phản đối ý tưởng chuyển đổi sản xuất Staria sang nhà máy Jeonju bởi họ tin tưởng rằng mình hoàn toàn có thể sản xuất đồng thời cả 2 mẫu xe trên đề phòng trường hợp Palisade mất dần vị thế trong tương lai.

Newsis cũng lưu ý rằng nhà máy Jeonju hiện có sản lượng 100.000 chiếc mỗi năm nhưng vào năm ngoái, họ chỉ sản xuất được 36.000 chiếc. Hyundai hiện đang tiến hành đàm phán với công đoàn để giải quyết vấn đề./.

Từ khóa: Hyundai Palisade, thị trường ô tô, doanh số Hyundai Palisade tăng cao, giá Hyundai Palisade, xe SUV

Thể loại: Ô tô - Xe máy

Tác giả:

Nguồn tin: VOVVN

Bình luận






Đăng nhập trước khi gửi bình luận Đăng nhập