HTVCo.op 8 năm đảm trách sứ mệnh đưa hàng Việt đến với người Việt
Cập nhật: 22/10/2019
Phiên chứng khoán chiều qua: Thị trường tăng nhẹ, giao dịch quanh mốc 1230 điểm (26/11/2024)
Hà Nội tăng cường kiểm tra, phát hiện và xử lý nghiêm cơ sở kinh doanh y, dược vi phạm (26/11/2024)
VOV.VN - Đến nay HTVCo.op đã khai thác hơn 5.000 sản phẩm Việt, phát triển mô hình mua sắm trực tuyến (online) đa kênh.
Nhờ việc áp dụng 4 phương châm: Tận tâm phục vụ; liên tục cải tiến; khát khao vươn lên; hướng đến cộng đồng, nhiều doanh nghiệp Việt sau nhiều năm vẫn giữ vị thế ổn định trên thị trường trong và ngoài nước, được khách hàng tín nhiệm, tin yêu.
Đứng trước cơ hội cũng là thách thức, nhiều mô hình bán hàng ra đời phục vụ xu hướng tiêu dùng ngày càng hiện đại, từ những hình thức bán hàng truyền thống như cửa hàng tạp hóa, đến hình thức bán hàng qua Tivi, Website, Facebook… Điều đáng quan tâm là tốc độ phát triển ngày càng cao, công nghệ thông tin đang ngày càng gần gũi và ứng dụng rộng rãi, bắt buộc chúng ta phải đổi mới hằng ngày, tạo nên áp lực cạnh tranh cũng khốc liệt hơn.
Talkshow HTVCo.op 8 năm vinh danh thương hiệu Việt. |
Trực thuộc Liên Hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) với sứ mệnh mang lại cho Khách hàng sự tiện lợi, an toàn… kênh mua sắm qua truyền hình HTVCo.op nổi tiếng là kênh bán hàng Việt uy tín, chất lượng, sau 8 năm phát triển nhờ sự tin cậy của hàng triệu khách hàng cùng sự đồng hành của hàng trăm doanh nghiệp Việt, HTVCo.op đã không ngừng nâng cao chất lượng và sự tiện lợi trong từng dịch vụ, sản phẩm, chương trình…
Đến nay, HTVCo.op đã khai thác hơn 5.000 sản phẩm Việt, phát triển mô hình mua sắm online đa kênh Website, Fanpage, Zalo.., dịch vụ giao hàng nhanh chóng, toàn quốc với chi phí tiết kiệm, dịch vụ tư vấn tận tâm, chính sách đổi trả dễ dàng, đặc biệt là giá cả hợp lý. Kênh mua sắm qua truyền hình HTVCo.op tự hào là cầu nối mang những sản phẩm Việt chất lượng đến gần với người tiêu dùng Việt, đồng thời cũng luôn quan tâm, chia sẻ và hướng đến cộng đồng.
Nhân dịp sinh nhật tròn 8 tuổi, kênh mua sắm qua truyền hình HTVCo.op đã triển khai rất nhiều hoạt động ý nghĩa mong muốn được gởi lời tri ân sâu sắc đến tất cả quý khách hàng, quý doanh nghiệp đã yêu mến, ủng hộ kênh bán hàng Việt trong suốt chặng đường vừa qua, như Talkshow HTVCo.op 8 năm vinh danh thương hiệu Việt, phát sóng chính thức trên kênh HTVCo.op từ ngày 7/10 gồm 3 tập.
Talkshow là buổi tọa đàm cùng chia sẻ những câu chuyện kinh doanh của 12 doanh nghiệp Việt tiêu biểu Eurochem; Vina Latex; Long Thuận; Yến sào Thiên Hoàng, Tỏi đen Linh Đan, Langbiang, Netco, HoneyLand, Hima, WealthDragon, Dalat Thavon, PK-The Heart of Nature. Talkshow giúp người tiêu dùng hiểu hơn về quy trình chọn lọc, kiểm duyệt sản phẩm Việt trước khi giới thiệu đến tất cả Khách hàng, qua đó làm rõ hơn những định hướng, phương châm hoạt động của từng doanh nghiệp tham gia.
Buổi vinh danh 12 doanh nghiệp Việt tiêu biểu diễn ra chính thức trong sự kiện tri ân tại Gem Center tối ngày 11/10 trước sự chứng kiến của quý Khách hàng và nhiều cơ quan báo, đài nổi tiếng, như: HTV, VOH, Báo doanh nhân, Báo người lao động…
Sự kiện tri ân còn là dịp để kết nối khách hàng và doanh nghiệp qua hoạt động trưng bày và giới thiệu sản phẩm, các chương trình rút thăm trúng thưởng, biểu diễn nghệ thuật đặc sắc … cũng thay lời cảm ơn của HTVCo.op đến tất cả khách mời tham dự sự kiện.
Với xu hướng sính ngoại và nhu cầu đổi mới liên tục của người tiêu dùng trong thời đại 4.0, kênh mua sắm qua truyền hình HTVCo.op hay còn gọi là kênh bán hàng thuần Việt cũng gặp khá nhiều khó khăn. Nhưng nhờ việc áp dụng 4 phương châm: “tận tâm phục vụ, liên tục cải tiến, khát khao vươn lên, hướng đến cộng đồng”, sau chặng đường 8 năm vẫn giữ được tâm thế vững vàng và kiên định với sứ mệnh là kênh bán hàng Việt, phục vụ người Việt.
HTVCo.op sẽ phát triển hơn nữa trên nhiều kênh bán hàng đa phương tiện, sản xuất nhiều chương trình hấp dẫn thiết thực để người tiêu dùng có thể tiếp cận đến sản phẩm một cách chân thực nhất, hiện đại nhất và tiện lợi nhất.
HTVCo.op luôn đặt niềm tin vào các doanh nghiệp Việt, sự kiện kỷ niệm 8 năm vừa qua càng thể hiện rõ hơn định hướng phát triển bền vững đồng hành cùng hàng Việt, sẽ cố gắng khai thác thêm nhiều sản phẩm Việt chất lượng, cải tiến thêm nhiều dịch vụ và để xứng đáng là kênh mua sắm tin cậy, là cầu nối đưa doanh nghiệp Việt đến với người Việt./.
“Săn” hàng giá sốc qua kênh mua sắm truyền hình HTVCo.op
Từ khóa: HTVCo.op, sản phẩm Việt, mua sắm online, mua sắm đa kênh, tiếp cận đến sản phẩm
Thể loại: Kinh tế
Tác giả:
Nguồn tin: VOVVN